Văn Quyết, Anh Đức kêu gọi chung tay vì cộng đồng

Thủ quân của CLB Hà Nội đã có hành động thiết thực nhằm chung sức, ủng hộ các bác sĩ của bệnh viện nhiêt đới Trung ương qua việc bán đấu giá chiếc áo thi đấu của anh tại AFF Cup 2018. Sau 3 ngày đấu giá, chiếc áo của Văn Quyết đã được 1 người bạn giấu tên mua với mức giá 50 triệu đồng.

Chiếc áo thi đấu của Văn Quyết
Chiếc áo thi đấu của Văn Quyết

Trên trang cá nhân, Văn Quyết chia sẻ mục đích của mình: “Hiện tại đang là những ngày căng thẳng nhất của dịch Covid 19. Cả nước đang căng mình chống dịch với nhiều khó khăn trước mắt nhưng thông qua các cơ quan báo chí, truyền hình, Quyết được biết mọi người đều rất quyết tâm phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh. Để điều đó sớm thành công, ngoài việc thực hiện đúng các yêu cầu của Chính Phủ và tuân thủ hướng dẫn của Bộ Y tế (tập luyện thể thao, đeo khẩu trang, hạn chế đi lại, rửa tay sát trùng thường xuyên...), rất cần sự đồng lòng góp sức của mỗi người dân chúng ta.

Quyết xin được đóng góp một phần nhỏ bé của mình đó là 100 bộ khẩu trang N95, 100 bộ đồ bảo hộ để góp sức chống dịch cùng cả nước. Và rất hy vọng anh em, bạn bè cũng sẽ chung tay cùng Quyết để đẩy lùi dịch bệnh”.

Văn Quyết, Anh Đức kêu gọi chung tay vì cộng đồng ảnh 1 Văn Quyết đang tích cực kêu gọi cộng đồng cùng chung sức
Bên cạnh việc huy động quyên góp từ bạn bè, cầu thủ này cũng đã công bố bán đấu giá chiếc áo thi đấu và đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người khi liên hệ trả giá chiếc áo đặc biệt này. Đồng thời, họ cũng muốn ủng hộ anh trong hành động đẹp cần có của một ngôi sao là mua các thiết bị y tế tặng các bác sỹ đang ở tuyến đầu chống dịch Covid-19. Con số sau cùng thu đươc là 50 triệu đồng từ 1 người bạn của Quyết “rừng”. Ngoài ra, Quyết cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ với hàng chục triệu đồng vào tài khoản cá nhân của anh.

Trong thời gian qua, nhiều cầu thủ đã tham gia đồng hành cùng chiến dịch góp phần ngăn chặn dịch Covid-19 như Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức và nay là Nguyễn Văn Quyết.

Văn Quyết, Anh Đức kêu gọi chung tay vì cộng đồng ảnh 2 Anh Đức với lời kêu gọi chung tay vì cộng đồng
Văn Toàn đã quyên góp được số tiền hơn 100 triệu đồng và đã chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc. Còn Anh Đức cũng đang kêu gọi sự chung sức trên trang cá nhân qua chia sẻ: “Hiểu được mức độ nghiêm trọng của dịch Covid-19, cũng như ý thức được việc phòng chống dịch là trách nhiệm của mỗi công dân Việt Nam. Cá nhân Anh Đức xin gửi tặng 2500 khẩu trang y tế kháng khuẩn góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh!

Bên cạnh đó Anh Đức xin kêu gọi những tấm lòng vàng của các mạnh thường quân là bạn bè, người thân và fan hâm mộ cùng Đức chung tay vì cộng đồng.

Ai có tiền góp tiền, ai có hiện vật góp hiện vật, ai có sức góp sức, ai có ý tưởng đóng góp ý tưởng.

Tin cùng chuyên mục