Văn nghệ sĩ, doanh nghiệp, cầu thủ chung sức cho đêm nhạc “Miền Trung ơi” của Quách Beem

Đêm nhạc Miền Trung ơi do ca nhạc sĩ Quách Beem tổ chức tại Nhà hát VOH Music One ngày 9-11-2020 vừa qua đã quyên góp được tổng số tiền 2 tỷ 520 triệu đồng và 56.000 chiếc áo ấm (trị giá 7 tỷ), anh gọi đó là “Yêu thương gửi về miền Trung”.
Ông Hà Văn Tự, đại diện Công ty World Steel và những người bạn trong phần bán đấu giá quả bóng có chữ ký của HLV Park Hang-seo. Ảnh: ANH TRẦN
Ông Hà Văn Tự, đại diện Công ty World Steel và những người bạn trong phần bán đấu giá quả bóng có chữ ký của HLV Park Hang-seo. Ảnh: ANH TRẦN

Đêm nhạc với sự góp mặt của các nghệ sĩ như Chí Tài, NSƯT Thoại Mỹ, Hiếu Hiền, Hoàng Châu, Lâm Vũ, Lương Gia Huy, Dương Triệu Vũ, Hải Yến Idol, MC Thảo Nguyên, Huỳnh Nhật Đông... Đặc Biệt có sự góp mặt của tuyển thủ Nguyễn Tiến Linh – anh đã nhiệt tình nhận lời mời của Quách Beem và ủng hộ chiếc áo số 22 vô địch SEA Games 30 của mình cho chương trình. Tiến Linh cũng tiếp sức để doanh nhân Xuân Phương đấu giá quả bóng có chữ ký của HLV Park Hang-seo cùng các tuyển thủ để ủng hộ bà con miền Trung.

Quách Beem đã sắp xếp tổ chức một đêm nhạc thật ấm cúng và đúng với ý nghĩa của chương trình, của ca khúc Miền Trung ơi mà anh sáng tác, miền Bắc – miền Nam cùng hướng về miền Trung.

Văn nghệ sĩ, doanh nghiệp, cầu thủ chung sức cho đêm nhạc “Miền Trung ơi” của Quách Beem ảnh 1 Cầu thủ Tiến Linh tặng áo thi đấu ĐTQG để Quách Beem bán đấu giá tại sự kiện

Cũng trong đêm nhạc, đã công bố dự án âm nhạc Miền Trung ơi với sự tham gia hòa giọng của 100 nghệ sĩ, tuyển thủ, quân nhân, doanh nhân với một thông điệp rất ý nghĩa đó là kêu gọi người Việt ở khắp nơi trên thế giới và Việt Nam hãy “ôm lấy dân mình trong lúc lầm than”. Sau thành công của dự án Đạo làm con với 300 nghệ sĩ đạt Kỷ lục Guiness Việt Nam thì đây có thể là dự án tiếp theo mà Quách Beem sẽ được khán giả đón nhận và trân quý bởi những giá trị mà anh muốn truyền tải đến khán giả.

Gần đến giờ đêm nhạc bắt đầu, BTC chương trình còn nhận được chiếc áo số 19 vô địch SEA Games 30 của tuyển thủ Nguyễn Quang Hải. Tham gia hòa giọng trong MV dự án Miền Trung ơi sau những trận thi đấu căng thẳng mệt mỏi, Hải cũng muốn đóng góp một chút tấm lòng, món quà tinh thần cho bà con miền Trung. Đêm nhạc thành công hơn nữa khi có sự ủng hộ từ Công ty An Thanh Trầm Hương với 3 vật phẩm Trầm Hương quý giá và 56.000 chiếc áo ấm của công ty TNHH SXTMKT Á Châu. 

Văn nghệ sĩ, doanh nghiệp, cầu thủ chung sức cho đêm nhạc “Miền Trung ơi” của Quách Beem ảnh 2 Phần bán đấu giá sản phẩm trầm của Công ty An Thanh Trầm Hương. Ảnh: ANH TRẦN 

Ca nhạc sĩ Quách Beem được khán giả biết đến qua hàng loạt các nhạc phẩm nổi tiếng do chính anh sáng tác như Đạo làm con, Mẹ yêu ơi, Cha, Hiểu và thương và đặc biệt là ca khúc Gánh Mẹ - trong nhạc phim điện ảnh Lật mặt - Nhà có khách 4 của đạo diễn Lý Hải. Chính vì được sinh ra ở vùng đất miền Trung nên có lẽ anh cảm nhận sâu sắc hơn những đau thương mất mát mà bà con đang gánh chịu. 

Được biết, chỉ 3 ngày sau đêm nhạc, vào ngày 13-11-2020, Quách Beem sẽ lên đường về miền Trung cùng một số anh chị em nghệ sĩ để chia sẻ, trao quà cho bà con 5 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam. Sau đó anh sẽ cùng ekip thiện nguyện của mình và những mạnh thường quân đồng hành về Lý Sơn – Quảng Ngãi.

Tin cùng chuyên mục