Văn Hiếu chiếm ưu thế ở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất futsal World Cup 2021

Chân sút trẻ của đội tuyển futsal Việt Nam đang dẫn đầu cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp nhất tại VCK futsal World Cup 2021 với khoảng cách đang tạo ra khá xa so với các ứng viên khác.

Màn solo đầy cảm xúc của Văn Hiếu ghi bàn thắng quyết định cho đội tuyển Việt Nam trước Panama. Ảnh: Getty
Màn solo đầy cảm xúc của Văn Hiếu ghi bàn thắng quyết định cho đội tuyển Việt Nam trước Panama. Ảnh: Getty

Ngay sau trận chung kết giữa Bồ Đào Nha và Argentina, BTC giải đã tiến hành tổ chức cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất giải trên fanpage chính thức của giải đấu. Theo đó, BTC giải đã lựa chọn ra 4 pha ghi bàn của Ali Hassanzadeh (đội Iran, ghi vào lưới Argentina) Leonardo (đội Brazil, ghi vào lưới Nhật Bản), Jovan Lazarevic (đội Serbia, ghi vào lưới Argentina) và Văn Hiếu (Việt Nam, ghi vào lưới Panama).

Đến chiều 4-10, siêu phẩm của Văn Hiếu vào lưới đội tuyển Panama ấn định chiến thắng 3-2 cho đội tuyển futsal Việt Nam đang dẫn đầu với hơn 5.000 lượt bầu chọn, con số được xem là áp đảo so với các đề cử còn lại. Ở cuộc bầu chọn sau vòng đấu bảng, bàn thắng được thực hiện từ màn solo của Văn Hiếu đã dẫn đầu rất ấn tượng.

Hiện tại, đội tuyển futsal Việt Nam đã hoàn tất 1 tuần thực hiện cách ly, nhưng các thành viên ở xa chưa thể về nhà nghỉ ngơi do quy định di chuyển hiện nay chưa được nới rộng ở một số địa phương. Hầu hết vẫn còn nghỉ ngơi tại TPHCM. Nhưng khả năng các tuyển thủ nghỉ ngơi dài ngày sẽ không cao khi VFF vừa công bố kế hoạch thi đấu còn lại của futsal Việt Nam trong năm 2021. Qua đó, sẽ trở lại lần lượt trong khoảng tháng 11 và 12. Vì thế mà các CLB đang lên kế hoạch tập luyện trở lại khá sớm.

Tin cùng chuyên mục