Văn Hậu trở ra sân tập cùng CLB Hà Nội

Hai ngày sau khi hoàn tất 14 ngày cách ly, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trở ra sân tập cùng CLB Hà Nội vào chiều 17-8 để sớm cùng đội nhà chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của mùa bóng 2020.

Văn Hậu trên sân tập ngày 17-8. Ảnh: Minh Hoàng
Văn Hậu trên sân tập ngày 17-8. Ảnh: Minh Hoàng

Trở ngại lớn nhất của Văn Hậu chính là phong độ khi dự bị quá nhiều ở SC Heereveen trong thời gian qua. Chính vì thế mà dù vẫn còn trong giai đoạn được nghỉ ngơi nhưng anh vẫn chủ động ra sân sớm cùng với đội. 

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Đây là buổi tập đầu tiên sau khoảng thời gian Văn Hậu sang nước ngoài. Trong thời gian cách ly, tôi có trao đổi với Văn Hậu và em vẫn chủ động tự tập duy trì. Khi ở Hà Lan, giải đấu dừng cậu ấy vẫn tập duy trì và trong 14 ngày cách ly ở Quảng Ninh, thì Văn Hậu vẫn tập duy trì thể lực. Tôi muốn cho Văn Hậu nghỉ ngơi thêm vì thời gian đi 1 năm chưa được về nhà. Ban đầu, Văn Hậu muốn xin nghỉ ngày hôm nay để đưa bố mẹ đi chơi ở Hà Nội, nhưng đến trưa thì cậu ấy chủ động xin tập buổi chiều nay". 

Văn Hậu trở ra sân tập cùng CLB Hà Nội ảnh 1 CLB Hà Nội có lượng khán giả ổn định

Liên quan đến phương án thi đấu ở mùa bóng 2020, ông Nghiêm nói thêm: "VPF đưa ra 2 phương án để bóng lăn trở lại là ngày 5 hoặc 12-9. Nếu trở lại vào ngày 5 thì chỉ còn khoảng 3 tuần còn 12-9 là có 4 tuần, CLB Hà Nội lấy đích đấy để chuẩn bị cho ngày mùa bóng quay lại". 

Nhà cầm quân của CLB Hà Nội tỏ ra an tâm khi những ca chấn thương đang hồi phục tốt như ở Rima, Omar, Ngân Văn Đại và ông chỉ còn chờ hai trụ cột Đình Trọng và Duy Mạnh. 

Tin cùng chuyên mục