Văn Hậu trở lại, CLB Hà Nội tạm an tâm ở hàng thủ

Vào những ngày cuối tuần, tin vui đã đến với các nhà ĐKVĐ V-League khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã hoàn tất 14 ngày cách ly và có thể sớm đến trình diện HLV Chu Đình Nghiêm.

Sự trở lại của Văn Hậu là rất cần thiết với CLB Hà Nội hiện nay. Ảnh: FBNV
Sự trở lại của Văn Hậu là rất cần thiết với CLB Hà Nội hiện nay. Ảnh: FBNV

CLB Hà Nội đã trở lại sân tập vào ngày 16-8, theo dự kiến đội sẽ có tối thiểu 2 tuần tập luyện trước khi mùa bóng 2020 trở lại. Trong khoảng thời gian hiện nay, điều mà ông Nghiêm lo nhất chính là những ca chấn thương có kịp hồi phục. Và điều quan trọng khác là sự bắt nhịp lối chơi của những vị trí vừa được bổ sung, trong đó có cả tiền vệ tổ chức Lê Tấn Tài.

Bên cạnh đó, tin vui từ sự trở lại của Văn Hậu sẽ làm cho nhà cầm quân này giảm sự lo lắng. Văn Hậu vốn ở trong tốp cầu thủ chạy cánh trái tốt nhất hiện nay mà còn có thể bó vào trong thi đấu như 1 trung vệ. Đó chính là điều mà HLV Chu Đình Nghiêm đang trông đợi khi ông rất cần mẫu cầu thủ như Văn Hậu để trám vào khoảng trống mà Duy Mạnh để lại từ đầu mùa.

Văn Hậu trở lại, CLB Hà Nội tạm an tâm ở hàng thủ ảnh 1 Văn Hậu còn là trụ cột mà ông Park đang xây dựng cho đội U22 Việt Nam trong năm sau
Hiện tại, Duy Mạnh đang tập hồi phục chấn thương đứt dây chằng đầu gối mà sẽ vắng mặt trọn mùa bóng năm nay. Bên cạnh sự trở về của Văn Hậu, tin vui về việc Đình Trọng có thể sẽ sớm trở lại sân cỏ so với dự kiến càng làm cho “bộ tham mưu” CLB Hà Nội thêm phấn khởi.

CLB Hà Nội đã trở lại với cuộc đua vô địch mùa này sau chiến thắng 3-0 trước CLB TPHCM ở vòng 11, với khoảng nghỉ quý giá hiện nay cùng sự chỉnh đốn lại lực lượng, CLB Hà Nội vẫn là đối thủ đáng gờm so với những đội đặt mục tiêu cao ở mùa này.

Tin cùng chuyên mục