Văn Hậu có thêm hy vọng ở lại Hà Lan

Trong phát biểu mới đây liên quan đến tương lai của cầu thủ Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen, ông Đỗ Vinh Quang – Chủ tịch CLB Hà Nội cho biết là CLB sẵn sàng hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu khi tiếp thục thi đấu tại Hà Lan.

Văn Hậu nhiều hy vọng ở lại Hà Lan thi đấu.
Văn Hậu nhiều hy vọng ở lại Hà Lan thi đấu.

Dĩ nhiên là bên cạnh đó cũng có điều kiện ràng buộc mà ông Vinh Quang đã nêu rõ: “CLB bóng đá Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện, thậm chí hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu ở lại thi đấu cho SC Heerenveen nếu họ khẳng định việc giữ Văn Hậu ở lại là vì lý do chuyên môn. Chúng tôi hiểu và thông cảm với khó khăn của SC Heerenveen do họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19. Một số cầu thủ quan trọng của họ cũng phải ra đi để giảm bớt gánh nặng”.

Như vậy, đây được xem là tin vui với Văn Hậu khi mà bản thân anh muốn ở lại tập luyện và thi đấu ở đội bóng này. Việc tập luyện, sinh hoạt cùng đội bóng chuyên nghiệp này ít nhiều cũng là dịp để cho Văn Hậu trưởng thành hơn, nhất là với cầu thủ đang ở độ tuổi 21 như anh.

Văn Hậu có thêm hy vọng ở lại Hà Lan ảnh 1 Chia sẻ của ông Đỗ Vinh Quang mới đây.
Bên cạnh việc sẵn sàng tạo điều kiện để Văn Hậu ở lại Hà Lan, phía CLB Hà Nội cũng sẵn sàng để đưa cầu thủ này về nước nếu như phía đội bóng Hà Lan muốn giữ Văn Hậu chỉ vì mục đích thương mại. “Nếu SC Heerenveen không đưa ra được lộ trình phát triển cụ thể, chúng tôi có thể hiểu việc giữ Văn Hậu nhằm mục đích thương mại thì Hà Nội FC chắc chắn sẽ đưa Hậu trở về Việt Nam. Chúng tôi s trao đổi với SC Heerenveen một lần nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”, ông Quang Vinh nói.

Tin cùng chuyên mục