Văn Hậu chia tay Heerenveen, về lại Hà Nội

Không nằm ngoài dự đoán, trong một diễn biến mới nhất, lãnh đạo CLB Hà Nội đã xác nhận việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ không còn ở lại Hà Lan cùng CLB Heerenveen mà trở về Việt Nam trong thời gian tới.

Văn Hậu trên đường trở lại với V-League.
Văn Hậu trên đường trở lại với V-League.

Văn Hậu sẽ trở ra sân cỏ tại LS V-League 2020 trong đội hình CLB Hà Nội, lãnh đạo CLB Hà Nội cho hay vào chiều 10-7. “Sau nhiều cuộc thương thảo nhưng không đạt được thỏa thuận với đối tác Hà Lan, CLB bóng đá Hà Nội quyết định sẽ gọi Văn Hậu trở về thi đấu cho đội bóng Thủ đô. Văn Hậu sẽ trở về trong ít ngày tới".

Hợp đồng của Văn Hậu tại CLB Heerenveen đã hết hạn hôm 30-6. Trước đó, việc Văn Hậu ít có cơ hội ra sân tại giải VĐQG Hà Lan trong mùa bóng 2019 đã làm cho giới chuyên môn e ngại tương lai của cầu thủ này trong chuyến xuất ngoại sang Hà Lan. Thế nên, khi đội bóng này thanh lọc lực lượng cho mùa bóng mới đã không có tên của Văn Hậu càng làm cho những dự đoán trên càng rõ ràng hơn.

Văn Hậu chia tay Heerenveen, về lại Hà Nội ảnh 1 Hậu vệ trẻ này vẫn là nhân tố quan trọng với CLB Hà Nội và cả ĐTQG Việt Nam trong lúc này.
Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho CLB ở thời điểm thiếu nhân sự hiện nay. Đây cũng là bước chuẩn bị tốt cho mục tiêu sắp tới của cá nhân cầu thủ này", Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Quang Vinh nói, “Cuối năm AFF Cup sẽ trở lại, Văn Hậu về nước thi đấu, lấy lại phong độ sau một thời gian dài không thi đấu do nghỉ dịch sẽ là sự tăng cường không nhỏ cho đội tuyển Việt Nam".

CLB Hà Nội thông báo, trong những ngày tới sẽ hỗ trợ tìm chuyến bay đưa Văn Hậu về Việt Nam. Đương kim vô địch V.League sẽ tạo điều kiện để cầu thủ này thi đấu tại giai đoạn 2 ở giải năm nay. "Hy vọng, cầu thủ người Thái Bình có thể nhanh chóng hòa nhập với đồng đội, chuẩn bị sẵn sàng cho các thử thách tiếp theo".

Tin cùng chuyên mục