Văn Hậu chia tay đội tuyển Việt Nam

Do chấn thương không kịp phục hồi để chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 9, HLV Park Hang-seo đã quyết định trả Văn Hậu về CLB Hà Nội để tiếp tục điều trị. 

Văn Hậu lỡ hẹn cùng đội tuyển sang Saudi Arabia do chấn thương không hồi phục kịp
Văn Hậu lỡ hẹn cùng đội tuyển sang Saudi Arabia do chấn thương không hồi phục kịp

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu bị tái phát chấn thương sau khi cùng đội tuyển Việt Nam tham dự 3 trận đấu cuối Vòng loại thứ hai World Cup 2022. Tại đợt hội quân lần này, HLV Park Hang-seo vẫn gọi Văn Hậu, chủ yếu là để các bác sỹ kiểm tra tình trạng chấn thương và tiếp tục thực hiện điều trị hồi phục. 

Theo đánh giá, Văn Hậu đang có tốc độ hồi phục khá tốt, nhưng vẫn cần thêm thời gian để có thể trở lại tập luyện bình thường. Do vậy, trước mắt, Đoàn Văn Hậu sẽ chưa thể góp mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại cuối World Cup 2022, gặp Saudi Arabia vào ngày 2-9 trên sân khách và gặp Australia vào ngày 7-9 tại sân nhà.

Quyết định của HLV Park Hang-seo thực tế không gây bất ngờ bởi tình hình chấn thương của Văn Hậu đã được bác sĩ thông tin từ tuần trước. 

 Hôm nay (24-8), các cầu thủ Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam sẽ có mặt tại địa điểm tập trung. Sau khi đảm bảo các điều kiện về sức khỏe và an toàn phòng, chống dịch, tất cả sẽ cùng hội quân với đội tuyển. 

Tin cùng chuyên mục