Văn Hậu bước vào thời gian cách ly 14 ngày tại Quảng Ninh

6 giờ 35 sáng 2-8, chuyến bay mang ký hiệu VN18 chở Đoàn Văn Hậu và 275 công dân Việt Nam đã hạ cánh xuống Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh).
Văn Hậu đã về đến Việt Nam sau 1 năm "du học" tại Hà Lan
Văn Hậu đã về đến Việt Nam sau 1 năm "du học" tại Hà Lan

Sau khi đặt chân xuống Quảng Ninh, tuyển thủ 21 tuổi sẽ hoàn thành một số thủ tục nhập cảnh tại hải quan của sân bay, khai báo y tế và được đưa về khu cách ly tập trung tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) trong vòng 14 ngày theo quy định của Chính phủ. 

Đây là chuyến bay được Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp hỗ trợ cho các công dân Việt Nam đang mắc kẹt ở 20 quốc gia tại châu Âu, châu Phi, Nam Mỹ và có nguyện vọng được trở về nước. Để thực hiện chuyến bay kéo dài 12 tiếng từ Pháp về Việt Nam, Văn Hậu với xuất phát điểm ở Hà Lan đã lần lượt sang Đức, Ý, Tây Ban Nha trước khi đến Pháp. 

Trong những nước đi qua, Văn Hậu tranh thủ đi du lịch và nghỉ ngơi. Trong 14 ngày cách ly tại Quảng Ninh, cầu thủ gốc Thái Bình sẽ trải qua 2-3 lần xét nghiệm Covid-19. Nếu cho ra kết quả âm tính, hậu vệ này sẽ được trở về nhà và quay trở lại tập luyện cùng đội chủ quản Hà Nội.

Văn Hậu bước vào thời gian cách ly 14 ngày tại Quảng Ninh ảnh 1 Hậu vệ này được cách ly 14 ngày theo như quy định.

Văn Hậu đã khép lại 11 tháng thi đấu tại CLB Heerenveen tại Giải vô địch quốc gia Hà Lan 2019-20. Tuy chuyến xuất ngoại sang “trời Âu” bỏ dở giữa chừng thế nhưng cũng đủ để Hậu tích lũy nhiều kinh nghiệm. 

Trong thời gian thi đấu tại Hà Lan, Văn Hậu đã lỡ hẹn với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2019 do báo Sài Gòn Giải Phóng. Trong đêm gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 vào hôm 26-5, hai ông bà Đoàn Quốc Thắng và Vũ Thị Nụ - bố mẹ của Đoàn Văn Hậu đã đại diện con trai đến tham dự sự kiện và nhận thay danh hiệu.   

Trong khoảng thời gian Văn Hậu thực hiện việc cách ly tập trung, đội bóng Thủ đô đã phát đi thông báo “xả trại” trong hai tuần, bắt đầu từ ngày 2-8.

Tin cùng chuyên mục