Văn Đức tỏa sáng, SLNA giành 3 điểm trước B.Bình Dương

Đang trong giai đoạn sa sút, SLNA đặt nhiều hy vọng trong cuộc so tài với B.Bình Dương, hạ quyết tâm giành chiến thắng để kết thúc chuỗi trận sa sút. Văn Đức đã tỏa sáng với cú đúp trong thắng lợi 2-0 của đội chủ nhà.

Văn Đức ghi cả 2 bàn cho SLNA
Văn Đức ghi cả 2 bàn cho SLNA

Trong trận này B.Bình Dương không có được đội hình mạnh nhất nên họ buộc xây dựng lối đá thiên về phòng ngự, điều đó tạo cơ hội cho SLNA sớm giành quyền kiểm soát thế trận. Nhưng đáng chú ý là phong độ thi đấu khá thất thường của đội bóng đất Thủ để tiếp tục tạo sự âu lo nơi người hâm mộ họ.

Sau khoảng nửa hiệp đầu có thế trận cân bằng, SLNA dần dâng cao tấn công. Văn Đức có tình huống thử sức thủ môn Sơn Hải bên phía đội khách với cú sút hiểm hóc nhưng bóng đi chệch cột dọc. Không phải đợi lâu, phút 34 đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số. Văn Việt xử lý khéo léo trong vòng 16m50, đi bóng qua Rabi Ali và chuyền chuẩn xác cho Văn Đức ghi bàn đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn 1-0.

Lúc này B.Bình Dương dần dâng cao đội hình tấn công dựa vào Omar, Văn Vũ ở giữa sân và tốc độ của Tiến Linh. Nhưng cơ hội trôi qua trước mũi giày các chân sút đội khách. Thậm chí đội bóng đất Thủ còn được hưởng quả đá phạt 11m như Tiến Linh thực hiện không chính xác khi bóng trúng xà ngang.

Mọi chuyện như kết thúc với B.Bình Dương vào phút 81 khi SLNA có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cũng từ pha lập công của Văn Đức. Tình hình thêm khó cho B.Bình Dương sau đó khi họ chỉ còn 10 người sau khi Thanh Thảo lãnh thẻ đỏ (2 vàng). Thua trận này, B.Bình Dương tụt xuống vị trí thứ 6.

Tin cùng chuyên mục