Văn Đức tỏa sáng giúp SLNA vượt qua B.Bình Dương

Trận đấu sớm nhất của vòng 2 LS V-League 2020 diễn ra trên sân Vinh giữa SLNA và B.Bình Dương. Đội chủ nhà đã gành chiến thắng 1-0 nhờ vào pha lập công của Phan Văn Đức. Trận thắng đủ để giúp đội bóng xứ Nghệ gia nhập tốp dầu sau 2 vòng đấu.

Văn Đức đóng vai người hùng trong chiến thắng của SLNA.
Văn Đức đóng vai người hùng trong chiến thắng của SLNA.

Cả hai đội đều xuất phát với đội hình mạnh nhất và sử dụng đủ 3 suất ngoại binh nhằm phục vụ ý đồ tấn công ngay từ đầu trận. Sức trẻ cùng lối chơi tấn công cởi mở của hai đội đã làm cho hiệp 1 diễn ra khá sôi nổi trong thế trận được đánh giá là cân sức. Đáng tiếc là mặt sân Vinh khá xấu nên ảnh hưởng lớn đến lối chơi kỹ thuật của đôi bên.

Thi đấu nổi bật nhất ở khu trung tuyến SLNA là Tuấn Tài, hoạt động không mệt ở hành lang phải và có nhiều pha tuôn bóng, căng ngang vào trung lộ rất nguy hiểm. Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút thứ 7, Tuấn Tài có đường chuyền hiểm hóc từ biên phải, nhưng Matar có phần… giật mình nên để bóng chạm chân bay vọt xà trong tư thế trống trải trước khung thành đội khách.

Văn Đức tỏa sáng giúp SLNA vượt qua B.Bình Dương ảnh 1 HLV Ngô Quang Trường có chiến thắng đầu tiên cùng SLNA
Thế trận đôi công tiếp tục được hai đội vận hành từ đầu hiệp hai. Khi hiệp này chỉ diễn ra được 3 phút, đội chủ nhà đã có bàn thắng khơi thông bế tắc từ pha đánh đầu cận thành của Văn Đức sau pha phối hợp đá phạt.

Trân đấu trở nên sôi nổi hơn sau bàn mở tỷ số. Thủ môn Văn Hoàng đã có nhiều pha cứu thua cho khung thành đội chủ nhà trước các cơ hội đến từ B.Bình Dương. Trong đó có 2 pha cứu thua từ các cú sút của Văn Vũ vào các phút 50 và 56. Càng về cuối trận, SLNA lùi thấp đội hình và vận dụng nhiều tình huống kéo dài thời gian nhằm bảo toàn chiến thắng quý giá này.

Tin cùng chuyên mục