Van Dijk viết thông điệp đầy cảm xúc khi trở lại Liverpool sau chấn thương

Sau 9 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng chéo trước, trung vệ người Hà Lan Van Dijk đã chính thức trở lại sân cỏ hôm thứ Năm. Liverpool đã để thua Hertha Berlin 3-4, nhưng niềm vui tràn ngập phòng thay quần áo khi Virgil van Dijk và Joe Gomez đều ra sân trở lại.
Virgil van Dijk (giữa) và Joe Gomez (trái) đều ra sân trở lại
Virgil van Dijk (giữa) và Joe Gomez (trái) đều ra sân trở lại

Virgil van Dijk đã tri ân tất cả những người đã giúp đỡ và ủng hộ anh trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Van Dijk dính chấn thương trong trận gặp Everton vào tháng 10 năm ngoái và lần đầu tiên trở lại sân cỏ khi vào thay Nathaniel Phillips ở phút 69 và đeo lại tấm băng đội trưởng Liverpool.

Joe Gomez đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối từ tháng 11, cũng trở lại cùng lúc với Van Dijk để thay thế cho Rhys Williams.
Sau trận đấu, trung vệ người Hà Lan không giấu được cảm xúc khi thổ lộ trên Instagram: “285 ngày trước, tôi đã bắt đầu hành trình trở lại thi đấu”.

Van Dijk viết thông điệp đầy cảm xúc khi trở lại Liverpool sau chấn thương ảnh 1
“Thật khó để diễn tả cảm giác của tôi, nhưng điều quan trọng ltôi cảm thấy may mắn khi có được sự ủng hộ một cách đáng kinh ngạc của rất nhiều người”.

“Bác sĩ phẫu thuật, chuyên gia thể lực của tôi, HLV và nhân viên, những người đã ở bên tôi từ ngày đầu tiên sau chấn thương. Các đồng đội của tôi đã tiếp thêm năng lượng và giữ cho tôi luôn ngẩng cao đầu. Những người hâm mộ vì tình yêu, sự ủng hộ và động viên của họ. Và hơn hết, gia đình của tôi bởi vì không có họ, tôi sẽ chẳng là gì cả. Cảm ơn bạn.

“Công việc không dừng lại bây giờ. Nó chỉ mới bắt đầu. Chúng ta tiếp tục đi! ”

Klopp là người hạnh phúc nhất
Hertha có thể đã giành chiến thắng 4-3 trong trận giao hữu, nhưng Liverpool là đội chiến thắng đậm đà trên mọi phương diện. Sự trở lại của Van Dijk và Joe Gomez là một động lực to lớn. Các trung vệ trụ cột chần thương nặng và vắng mặt phần lớn thời gian mùa giải trước đã khiến phong độ của Liverpool sa sút nghiêm trọng và đánh mất cơ may cạnh tranh ngôi vô địch ở chặng lượt về.

Liverpool trở nên mong manh và dễ tổn thương trong hành trình về đích, vì thế mục tiêu của HLV Jurgen Klopp mùa này là củng cố hàng phòng thủ mà sự trở lại của  bộ đôi Van Dijk và Joe Gomez mang tính quyết định cho kế hoạch cả mùa mùa sắp tới.

Klopp hài lòng khi bày tỏ: “Thật là một cảm giác tuyệt vời”. 
“Khởi đầu tốt ngay lập tức và thường thì chúng ta đều biết rằng bàn thua thứ 4 là một tình huống rõ ràng hảng phòng ngự chơi tốt. Nhưng bóng đá là vậy”.

“Tôi không chắc, 260 ngày với Virgil và không ít hơn đối với Joe, là khoảng thời gian họ không chơi bóng, vì vậy rất vui khi họ trở lại. Đó là bước đầu tiên, thực sự quan trọng”.

Tin cùng chuyên mục