Van Dijk và Erling Haaland nịnh nhau trước cuộc chiến ở Oslo

Virgil van Dijk đã phản ứng lại những lời khen ngợi từ Erling Haaland khi Hà Lan chuẩn bị đối mặt với Na Uy ở vòng loại World Cup vào thứ Tư.
Van Dijk háo hức trở lại đấu trường quốc tế
Van Dijk háo hức trở lại đấu trường quốc tế

Erling Haaland ca ngợi đội trưởng Hà Lan là "hậu vệ xuất sắc nhất thế giới". Và Virgil van Dijk cũng hài lòng trước đối thủ ‘tốt bụng’. Nhiều tờ báo Hà Lan đã không nén cười khi nghe trung vệ Liverpool ‘nịnh’ lại đối thủ trước khi họ phải chặt chém nhau trong cuộc chiến trên sân Ulleval ở Oslo.

Van Dijk sẽ phải khống chế cỗ máy ghi bàn Haaland khi đội bóng Da cam đến Na Uy để tham dự vòng loại World Cup 2022 vào thứ Tư. Một cuộc đọ sức hấp dẫn sẽ thách thức cả 2 cầu thủ, và việc Haaland hết lời ca ngợi Van Dijk trước giới truyền thông vào thứ Hai, có lẽ là để ‘lấy lòng’ kình địch, để tránh xung khắc nhau trước giờ giao đấu.

"Tôi nghĩ anh ấy là hậu vệ xuất sắc nhất. Tôi nghĩ rằng khá nhiều người khác trong đội tuyển Na Uy đồng ý với tôi về điều đó", tiền đạo của Borussia Dortmund nói. "Anh ấy nhanh, mạnh mẽ và thông minh, và đó là ba điều quan trọng bạn phải có".

Những bình luận đó đã được đưa cho Van Dijk hôm thứ Ba. Và trung vệ Hà Lan đáp: "Cậu ấy đã nói như vậy sao? Cậu ấy thật tốt bụng". Ngôi sao của Liverpool đang háo hức trở lại đấu trường quốc tế, sau khi bỏ lỡ Euro 2020 vì chấn thương.

Van Dijk nói: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi lại có mặt ở đây cùng với các chàng trai, hướng tới một trận đấu rất quan trọng. Mọi người đều háo hức, mong được thi đấu. Mọi người đều tập trung, điều đó thật tuyệt vời".

Đây cũng sẽ là trận đấu đầu tiên của Hà Lan kể từ sự trở lại của HLV Louis van Gaal, người lần thứ 3 trở lại dẫn dắt tuyển Hà Lan sau khi  Frank de Boer từ chức vì bị loại sớm ổ EURO 2020. 

Na Uy đang đứng thứ 4 bảng G dù có cùng 6 điểm với Hà Lan sau 3 trận. Đứng đầu bảng là Thổ Nhĩ Kỳ với 7 điểm.

Tin cùng chuyên mục