Van Dijk trấn an sẽ trở lại nhanh nhất và mạnh mẽ nhất

Trung vệ Virgil van Dijk cho biết anh chuẩn bị phẫu thuật đầu gối sau khi bị tổn thương dây chằng chéo trước trong trận derby Merseyside, nhưng kèm theo đó là thông điệp đầy lạc quan về tình huống của mình.

Tình huống khiến Virgil van Dijk có thể kết thúc sớm mùa giải. Ảnh: Getty Images
Tình huống khiến Virgil van Dijk có thể kết thúc sớm mùa giải. Ảnh: Getty Images

Van Dijk dính chấn thương sau khi va chạm với thủ môn Jordan Pickford của Everton trong giai đoạn đầu của trận hòa 2-2 hôm thứ bảy tại Goodison Park. Sau tình huống này, ngôi sao người Hà Lan phải rời sân và được chuyển thẳng đến bệnh viện, trước khi rời đi bằng nạng. Hiện không có khung thời gian nào về sự trở lại của Van Dijk, nhưng các nguồn tin từ Liverpool cũng không loại trừ sẽ mất đội trưởng của mình trong mùa giải này.

Về phần mình, Van Dijk đã đưa ra một tuyên bố trên trang cá nhân vào đêm Chủ nhật: "Chiều nay, tôi đã gặp một chuyên gia tư vấn hàng đầu để bắt đầu lên kế hoạch chi tiết hơn cho việc phục hồi của tôi sau sự cố ngày hôm qua. Tôi hiện hoàn toàn tập trung vào quá trình hồi phục và sẽ làm mọi cách để quay lại càng nhanh càng tốt. Dù rất thất vọng, nhưng tôi tin chắc rằng khó khăn nằm trong cơ hội và với sự giúp đỡ của Chúa, tôi sẽ đảm bảo rằng mình sẽ trở lại tốt hơn, khỏe hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

Van Dijk viết thêm: “Trong bóng đá, cũng như trong cuộc sống, tôi tin rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do. Điều quan trọng là phải cố gắng và giữ vững phong độ cho dù trải qua đỉnh cao hay những điều tồi tệ nhất. Với sự ủng hộ của vợ, con, gia đình và tất cả mọi người ở Liverpool, tôi đã sẵn sàng cho thử thách phía trước. Tôi muốn cảm ơn mọi người vì những tin nhắn ủng hộ. Tôi tin sẽ sớm quay trở lại!”.

Trái với Van Dijk, cập nhật chấn thương của tiền vệ Thiago Alcantara đang cho dấu hiệu tốt. Tân binh người Tây Ban Nha cũng đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sau chấn thương từ pha vào bóng của Richarlison ở cuối trận. Thông tin nội bộ Liverpool cho biết dấu hiệu ban đầu cho thấy nó không quá nghiêm trọng.

Tin cùng chuyên mục