Van Dijk cảnh báo Liverpool không xem thường Man United

Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã cảnh báo các đồng đội của mình rằng đối thủ Manchester United sẽ coi trận derby nước Anh vào đêm thứ Hai là cơ hội hoàn hảo để tìm lại phong độ sau khi khởi đầu tệ hại ở Premier League.
Mo Salah ăn mừng bàn thắng ở Okd Trafford
Mo Salah ăn mừng bàn thắng ở Okd Trafford

Man United đã thua 2 trận đầu mùa lần đầu tiên sau 30 năm khi phơi áo trước Brighton và Brentford. Họ đang gắng hết sức để sớm lật ngược tình thế, với kỷ nguyên Erik ten Hag vẫn chưa thể tìm thấy bước khởi đầu.

Liverpool đã có một khởi đầu chiến dịch chậm chạp sau các trận hòa Fulham và Crystal Palace, và van Dijk đã nói với các đồng đội rằng họ sẽ không thể xem nhẹ đối thủ dù Man United đang có phong độ không tốt.

Hậu vệ người Hà Lan nói: “Theo quan điểm của tôi, Man United là một đội bóng tốt, họ có những cầu thủ giỏi trên khắp mặt sân. Rõ ràng là họ không tự tin trong tình huống tốt nhất, nhưng đây sẽ là canh bạc hoàn hảo để xoay chuyển tình thế cho họ”.

Liverpool đã kém đội vô địch Premier League mùa trước là Manchester City 4 điểm sau khi không thắng trong 2 trận đầu tiên, giờ The Kop không muốn mất thêm bất cứ điều gì trong cuộc đua danh hiệu mặc dù mùa giải vẫn đang ở giai đoạn đầu.

Van Dijk cảnh báo Liverpool không xem thường Man United ảnh 1 Van Dijk vẫn rất cảnh giác với Ronaldo
Van Dijk tuy nhiên nhấn mạnh rằng, bất chấp tầm quan trọng của trận đấu và sự cạnh tranh, đội của anh đang tập trung vào chính mình.

"Chúng tôi đang xem xét lại bản thân và muốn đảm bảo rằng mình đã sẵn sàng cho điều đó và chúng tôi một lần nữa sẽ làm việc chăm chỉ trong tuần này”.

“Trận cầu này rất lớn nhưng không phải là để lúc để phàn nàn hay do dự. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và làm mọi thứ để giành chiến thắng”.

“Trong những năm qua, chúng tôi đã thấy là rất khó để thắng ở Old Trafford. Rõ ràng chiến tích năm ngoái là tuyệt vời, chúng ta không thể phủ nhận điều đó.

"Năm nay họ đã có một khởi đầu khó khăn và chúng tôi cũng không có một khởi đầu tốt như mong muốn, vì vậy trận đấu sẽ rất thú vị".

Liverpool đã đánh bại United 5-0 tại Old Trafford vào năm ngoái, khi họ cạnh tranh quyết liệt với Manchester City ở phút cuối cùng của mùa giải.

Cho đến nay, chiến dịch này đã khó khăn hơn một chút đối với đội bóng của Jurgen Klopp. Họ không chỉ gặp khó khăn trên sân mà còn phải đối mặt với chấn thương của những trụ cột như Thiago, Diogo Jota, Joel Matip và Ibrahima Konate.

van Dijk thừa nhận rằng đội bóng đang gặp khó khăn vì chấn thương, nhưng họ phải tiếp tục với những gì mình đang có. "Thật không may, đó là một phần của bóng đá. Chúng tôi phải đối phó với nó, hồi phục tốt nhất có thể và tập trung vào Man United.

“Đây sẽ lại là một trận đấu khó khăn nhưng hy vọng chúng tôi có được một số cầu thủ trở lại và có được màn trình diễn tốt. Chỉ cần tích cực và nghĩ về chiến thắng".

Tin cùng chuyên mục