Ước mơ hattrick của Kylian Mbappe

Tiền đạo Kylian Mbappe là một trong những tài năng trẻ của bóng đá châu Âu. Ở tuổi 21, Mbappe đã có 3 danh hiệu vô địch Ligue 1, 1 Cúp Quốc gia Pháp, 1 League Cup và quan trọng nhất là World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp. 
Ước mơ hattrick của Kylian Mbappe

Mùa giải hiện tại, PSG cùng với Mbappe đang dẫn đầu BXH Ligue 1 với 8 điểm cách biệt so với đội nhì bảng Marseille. Ở giải quốc nội, PSG dường như không có bất cứ đối thủ nào đủ sức cản đường đội bóng thủ đô Paris vô địch Ligue 1 một lần nữa.

Đó là lý do mà Mbappe không hề đề cập Ligue 1 trong khi nói về mục tiêu phấn đấu trong năm 2020. Tiền đạo 21 tuổi bảo rằng mục tiêu trong năm 2020 của anh là hattrick Champions League, VCK Euro và Olympic Tokyo. Đang có những tranh cãi giữa PSG, HLV của đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Pháp về mật độ thi đấu dày đặc của Mbappe trong mùa hè tới. Nếu như PSG vô địch Champions League, nghĩa là tới cuối tháng 5 mới kết thúc mùa giải. Mbappe chưa được nghỉ ngơi được bao lâu đã phải cùng tuyển Pháp dự Euro 2020 từ ngày 12 tháng 6. Nếu “Les Bleus” vào tới chung kết như cách đây 3 năm trên sân nhà thì phải tới 12-7 mới hết giải. Tiền đạo 21 tuổi chỉ nghỉ ngơi được 12 ngày là chơi tiếp Olympic ở Tokyo (Nhật Bản). Lịch thi đấu quá dày làm cho PSG lo lắng tiền đạo chủ lực của mình sẽ không có phong độ tốt cho mùa giải 2020-2021.

Tin cùng chuyên mục