Ứng viên tranh cử Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF: Không có bầu Đức, ông Trần Anh Tú rút lui

Ngày 16-7, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã hoàn tất việc nhận danh sách giới thiệu ứng viên tranh cử vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính-tài trợ từ các đơn vị thành viên. Đáng chú ý là ở danh sách này không có tên ông Đoàn Nguyên Đức, người từng nắm vai trò này ở VFF khóa trước.

VFF chuẩn bị tiến trình bầu chọn Phó chủ tịch phụ trách tài chánh.
VFF chuẩn bị tiến trình bầu chọn Phó chủ tịch phụ trách tài chánh.

Sau khi chốt danh sách các ứng viên, VFF đã báo cáo Bộ Nội vụ để tổ chức đại hội thường niên vào ngày 8-8 tới đây và đã được phê chuẩn. Ở đợt bầu chọn lần này có 6 ứng viên được đề cử gồm: Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc VPF Trần Anh Tú, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Động Lực Lê Văn Thành, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vinacacao Trần Văn Liêng và Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn.

Ở danh sách này, ông Trần Anh Tú vẫn đang là ứng viên sáng giá, nhưng ông bất ngờ rút lui khi cho biết sẽ không tham gia tranh cử với lý do là đang đảm nhiệm nhiều công việc. Tương tự như vậy là ông Trần Quốc Tuấn cho biết cũng sẽ rút lui, không tham gia ứng cử. 

Ứng viên tranh cử Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF: Không có bầu Đức, ông Trần Anh Tú rút lui ảnh 1 Các Đại biểu tham gia bầu chọn ở kỳ Đại hội VFF vừa qua.
Như vậy, cuộc đua sẽ thu hẹp lại còn 4 ứng viên là ông Lê Văn Thành, hiện đang là Trưởng ban tài chính-tài trợ VFF đồng thời cũng là Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền. Ông Phạm Thanh Hùng là Phó ban Tài chính-tài trợ VFF. Hai người còn lại là các ông Nguyễn Hoài Nam và Trần Văn Liêng, vốn đều từng thất bại trong cuộc đua ở đại hội 8 VFF.

Tin cùng chuyên mục