Ứng viên Phó chủ tịch phụ trách tài chính, tài trợ: Khó có bất ngờ

Vào giờ chót, danh sách ứng viên cho chức danh Phó chủ tịch phụ trách tài chính, vận động tài trợ đã có thêm ông Lê Văn Thành, Chủ tịch HĐQT công ty Động Lực. Ba ứng viên cho cuộc đua tranh, nhưng xem ra khó có thể xảy ra bất ngờ.

Ứng viên Phó chủ tịch phụ trách tài chính, tài trợ: Khó có bất ngờ

Ông Trần Anh Tú được biết đến với vai trò như cha đẻ của phong trào futsal tại Việt Nam, ông đã đưa futsal Việt Nam tiếp cận với khu vực châu Á và góp mặt ở VCK World Cup. Ông Tú hiện đang là Ủy viên thường trực VFF, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF, Chủ tịch HFF…

 Gặp nhiều ý kiến công kích trong thời gian gần đây, nhưng ông Trần Anh Tú khá kín tiếng bởi tự tin vào những gì mà ông đã làm cho bóng đá Việt Nam trước đây và trong tương lai.

 Tiếp đến, ông Trần Văn Liêng được xem là cái tên khá bất ngờ ở kỳ bầu chọn này. Ông Liêng sinh năm 1968 tại Đồng Tháp, hiện đang là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Cacao Việt Nam. Sự xuất hiện của ông Liêng ở danh sách ứng cử hy vọng đem lại luồng gió mới khi nhiều doanh nhân trong nước cùng chung tay với bóng đá Việt Nam.

 Nhân vật còn lại là ông Lê Văn Thành, một gương mặt quen thuộc với các giải đấu quốc nội trong thời gian qua khi công ty Động Lực đã xuất hiện ở nhiều sân bóng.

 Xét về hình ảnh, và tầm ảnh hưởng trong giới bóng đá, ông Tú lấn lướt hơn cả. Nhất là những gì mà ông đã làm được cho bóng đá trong những năm qua. Sẽ khó xảy ra ở cuộc đua tranh vị trí này, và nói như người trong giới là “ông Tú không có đối thủ”.

Tin cùng chuyên mục