Unai Emery tin vào lợi thế sân nhà

PSG thua Real Madrid 1-3 ở lượt đi vòng knock-out Champions League nhưng HLV Unai Emery vẫn cứ tin đội bóng của ông sẽ giành quyền vào tứ kết. Lý do để ông thầy người Tây Ban Nha có được niềm tin ấy chính là sân nhà Công viên các hoàng tử.
HLV Unai Emery (PSG).
HLV Unai Emery (PSG).

PSG thắng Strasbourg 5-2 cuối tuần qua đánh dấu cột mốc mới trong lịch sử đội bóng thủ đô Paris là lần đầu tiên thắng 13 liên tiếp trên sân nhà. Tính tất cả các giải đấu ở mùa 2017-2018, PSG cũng toàn thắng trên sân nhà 17 trận.

Các cầu thủ của ông Unai Emery chuẩn bị tiếp đón Olympique Marseille ở Ligue 1 rồi cũng chính đối thủ này ở Cúp Quốc gia trước khi gặp lại Real Madrid. “Chúng tôi thắng tất cả các trận trên sân nhà và còn thêm hai đối thủ lớn ở đấy nữa. Đó là Marseille và Real Madrid nhưng chúng tôi rất tự tin và người hâm mộ cũng rất tự tin PSG giành thắng lớn”, ông Emery nói.

Tuy nhiên, ông Emery thừa nhận cả Marseille và Real Madrid không đơn giản như Strasbourg vừa qua. PSG cần phải tập trung thi đấu ở mức độ cao nhất, phong độ tốt nhất mới có thể giành thắng lợi trước hai đối thủ lớn nói trên. PSG chưa từng thua trên sân nhà kể từ tháng 3-2016 tới nay. 

Tin cùng chuyên mục