UFC: Đến Moscow, McGregor táo tợn nói: “Khabib không đại diện cho nước Nga!”

“Gã điên” Conor McGregor vừa có màn gây hấn mới nhất để “hâm nóng” lại tên tuổi vốn đã xuống giá trầm trọng của mình. Đến Moscow nhân dịp quảng bá cho nhãn hiệu rượu Whiskey của mình - Proper Twelve - “Gã Ailen xấc xược” không chỉ tiết lộ anh sẽ quay lại sàn đài vào ngày 18-1-2020, mà lại còn tiếp tục xúc phạm “Đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov.

McGregor ở Moscow
McGregor ở Moscow

Như lẽ thường, McGregor vẫn rất mạnh miệng khi không phải đứng trong lồng sắt bát giác, mặt đối mặt với đối thủ: “Tôi biết, anh ta sợ trận đấu ở Moscow vì bất cứ lý do nào. Tôi không chắc là, liệu anh ta có đại diện cho nước Nga hay là không. Tôi không nghĩ rằng, anh ta đại diện cho nước Nga. Trong cuộc đời của tôi, tôi chưa từng thấy người đàn ông đại diện cho nước Nga. Các bạn đã bao giờ thấy anh ta giương cao lá quốc kỳ Nga chưa? Giống như tôi giơ cao là cờ Ailen với niềm tự hào? Tôi chưa từng thấy điều đó một lần nào trong đời. Anh ta chạy trốn khỏi trận đấu ở Moscow (trận đấu nào ta???). Công chúng muốn có nó, người ta muốn có nó, cha của anh ta cũng muốn trận đấu đó, nhưng anh ta không muốn trận đấu đó”.

“Anh ta sợ mạo hiểm. Mà một gã đàn ông sợ mạo hiểm, sẽ chẳng chinh phục được gì, xét về dài lâu. Sự nghiệp thượng đài của anh ta sẽ không có tuổi thọ. Anh ta, xét cho cùng, chẳng hề muốn mạo hiểm. Đối thủ cuối cùng của anh ta là một cựu võ sĩ từng đấu ở hạng lông, kẻ mà tôi đã hạ knock-out chỉ trong 90 giây. Tôi đã hạ gục kẻ đó chỉ trong 90 giây. Nhưng để làm được điều tương tự như của tôi, anh ta tốn đến 3 hiệp đấu. Đây là trận tái chiến không thể nào tránh khỏi, chúng ta đều biết như vậy”, McGregor nói rõ ràng, trôi chảy, và không hề va vấp, không hề dừng lại để suy nghĩ, lựa chọn câu từ, vì rõ ràng, anh đã “học thuộc lòng bài văn này”.

Và võ sĩ được mệnh danh là “Chiến binh Twitter”, “Chiến binh mạng xã hội”, vẫn tiếp tục thách thức, xúc phạm đối thủ vốn đã trở thành một tượng đài, một thương hiệu của MMA nói chung và UFC nói riêng, và là niềm tự hào của nước Nga: “Tôi đang ở Moscow đây này, nhưng Khabib ở đâu? Nếu cần, tôi sẽ gởi định vị chỗ ở của tôi cho anh ta. Tôi đang ở Khách sạn Ritz-Carlton, nếu như ai muốn có định vị của tôi. Anh ta không ở đây, thậm chí vào lúc này, anh ta còn không ở Nga nữa. Anh ta đã bỏ chạy, đây là cái kiểu người Dagestan (lại một kiểu xúc phạm mới, nhắm vào dân tộc, vào nguồn gốc của Khabib). Trận chiến với Khabib sẽ chưa xong đâu. Mọi người ở Moscow xứng đáng xem trận phục thù này. Anh ta có thể chạy đi, nhưng tôi sẽ tìm được, theo bất kỳ cách nào”.

Võ sĩ tai tiếng người Ailen, cũng xác nhận anh này sẽ quay trở lại lồng sắt bát giác vào ngày 18-1 năm sau, tại sàn đài T-Mobile (Las Vegas, Nevada): “Tôi muốn thông báo rằng, “Kẻ nổi tiếng” Conor McGregor này sẽ thi đấu vào ngày 18-1 năm sau. Đó sẽ là trận đấu tái xuất giang hồ. Tôi đang ở trong trạng thái thể lực đỉnh cáo. Tôi đã đặt bút ký hợp đồng với Công ty. Còn đối thủ của tôi là ai ư? Tôi đã có tên đối thủ của mình, nhưng với tôi và môn chơi mà tôi tham gia, và với kinh nghiệm của mình, nếu tôi tiết lộ tên đối thủ cho mọi người, một điều tôi rất thích làm, tôi biết UFC sẽ tung đồng tiền sấp ngửa, vì họ là một công ty rất xảo quyệt. Với tôi, chuyện là như vậy đó, vậy nên hãy hỏi UFC về đối thủ của tôi đi, vì tôi sẽ không nói ra cái tên quái nào đâu!”.

Hãy chờ xem, Khabib phản ứng như thế nào trước những lời xúc phạm mới nhất, liệu “Đại bàng Nga” có rơi vào chiếc bẫy “khích tướng” của đối thủ hay không?

Tin cùng chuyên mục