UAE đi chuyên cơ sang Việt Nam

Đội bóng đến từ một trong những quốc gia giàu nhất thế giới sẽ đến Hà Nội vào ngày 12-11. Theo thông tin mà LĐBĐ UAE thông báo với LĐBĐ Việt Nam thì họ sẽ sang bằng chuyên cơ, xuất phát từ Bangkok.

UAE ở vào tình thế phải thắng trên sân Mỹ Đình tối 14-11
UAE ở vào tình thế phải thắng trên sân Mỹ Đình tối 14-11

Việc di chuyển thi đấu thường xuyên bằng chuyên cơ sẽ giúp rất nhiều cho các cầu thủ trong việc tránh mất sức. Nhất là ở những đường bay mà họ buộc phải quá cảnh thì chuyên cơ sẽ giúp họ bỏ qua được phần ấy mà sẽ đưa đến thẳng thành phố nơi diễn ra trận đấu.

Sau thất bại trước Thái Lan, các cầu thủ UAE thừa hiểu tầm quan trọng của trận đấu với Việt Nam nên LĐBĐ UAE đã cho đội sang Thái Lan ém quân từ ngày 9-11. Mục đích chính là để giúp các cầu thủ thích nghi với múi giờ mà Bangkok và Hà Nội tương đương nhau, kể cả vấn đề thời tiết.

Bộ phận hậu cần của đội đã sang tiền trạm từ trước và các cầu thủ UAE sẽ không mất nhiều sức trước cuộc so tài với đoàn quân của HLV Park Hang-seo vào tối 14-11. Trận gặp Việt Nam, UAE sẽ thiếu vắng 3 trụ cột vì lý do chấn thương và thẻ phạt là tiền đạo Ali Mabkhout cùng 2 tiền vệ Ahmed Barman và Khalil Ibrahim.

UAE đi chuyên cơ sang Việt Nam ảnh 1
Phát biểu trước trận đấu, trưởng đoàn Suhail nói: “Đây là trận đấu rất quan trọng, kết quả sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng giành vé đi tiếp mà qua nửa chặng đường bảng G cho thấy sự cạnh tranh rất quyết liệt”. Dù được đánh giá cao ở bảng này, nhưng trận thua 1-2 trước Thái Lan đã đẩy UAE rơi xuống thứ 3 sau Thái Lan và Việt Nam. Nếu lại sẩy chân ở sân Mỹ Đình tối 14-11 thì hy vọng tranh ngôi đầu bảng là rất khó cho họ. “Chúng tôi cần phải thắng, chiến thắng sẽ giúp chúng tôi duy trì cuộc đua tranh vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3”, ông Suhail nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục