U23 Việt Nam - U23 CHDCND Triều Tiên 1-2: Việt Nam dừng bước ở vòng bảng

Hai đội cuối cùng lấy vé tham dự vòng đấu knock-out được xác định vào tối 16-1 ở lượt trận cuối của bảng D. Các cầu thủ Việt Nam không còn quyền tự quyết khi phải thắng CHDCND Triều Tiên và hy vọng 1 kết quả có lợi trong cuộc so tài giữa Jordan và UAE. HLV Park Hang-seo đã tung đội hình mạnh nhất trong trận đấu này.
Tiến Dũng mắc sai lầm ở bàn gỡ hòa 1-1 của Triều Tiên. Ảnh: MINH HOÀNG
Tiến Dũng mắc sai lầm ở bàn gỡ hòa 1-1 của Triều Tiên. Ảnh: MINH HOÀNG
HLV Park Hang-seo đã công bố đội hình xuất phát, qua đó ông sử dụng họng "súng hai nòng" Đức Chinh - Tiến Linh trên hàng công. Ở phía sau, không nằm ngoài dự đoán, Đình Trọng được tung vào ngay ở đầu trận.
U23 Việt Nam - U23 CHDCND Triều Tiên 1-2: Việt Nam dừng bước ở vòng bảng ảnh 1 Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam
-Trước trận đấu này, đội Triều Tiên coi như đã sớm bị loại khi chưa có điểm nào sau 2 trận Trong khi đó UAE và Jordan có cùng 4 điểm, theo sau là Việt Nam 2 điểm.
Để giành vé đi tiếp, các cầu thủ Việt Nam buộc phải thắng trận này và hy vọng trận đấu còn lại kết thúc có kết quả thắng/thua, hoặc nếu hòa sẽ là tỷ số 0-0.

- Đội hình của đội Triều Tiên:

Kang Ju Hyok, Pak Chol Ju, Pak Kwang Chon So Jong Gil, Jang Song Il, Ri Chung Gyu, Kim Kwang Hyok, Kang Kuk Chol, Choe Ok Chol, Kim Kyong Sok, Kim Kuk Jin. 

U23 Việt Nam - U23 CHDCND Triều Tiên 1-2: Việt Nam dừng bước ở vòng bảng ảnh 2
Các CĐV Việt Nam ở trước sân vận động Rajamangala
U23 Việt Nam - U23 CHDCND Triều Tiên 1-2: Việt Nam dừng bước ở vòng bảng ảnh 3 Các tuyển thủ U23 Việt Nam khởi động trước trận đấu
U23 Việt Nam - U23 CHDCND Triều Tiên 1-2: Việt Nam dừng bước ở vòng bảng ảnh 4 Và đây là các cầu thủ Triều Tiên
-Dù giải diễn ra vào những ngày cận Tết, nhưng đã có rất đông cổ động viên Việt Nam sang Thái Lan để đồng hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam trong thời gian qua.
Bên cạnh đó, LĐBĐ châu Á cũng có thông báo đến các CĐV Việt Nam không tái diễn lại hình ảnh vi phạm quyền thương mại khi vào sân cổ vũ.
U23 Việt Nam - U23 CHDCND Triều Tiên 1-2: Việt Nam dừng bước ở vòng bảng ảnh 5
-Trong trận đấu này, ngược với đội hình mạnh và ổn định của Việt Nam, đội Triều Tiên có đến 6 sự thay đổi so với trận đấu gần nhất.
-Trận đấu bắt đầu, đội Việt Nam giao bóng trước
-Các cầu thủ Việt Nam nhập cuộc khá tốt với các pha tấn công nhanh bên phần sân đối phương.
U23 Việt Nam - U23 CHDCND Triều Tiên 1-2: Việt Nam dừng bước ở vòng bảng ảnh 6 Hình ảnh hiếm thấy ở ông Park trước mỗi trận đấu
-Nguy hiểm! Phút thứ 9, từ pha phản công nhanh, Kim Kuk Jin có cơ hội đối mặt thủ môn Tiến Dũng, nhưng cú sút sau cùng bóng đi chệch cột dọc.
-Cơ hội! Phút thứ 10, Quang Hải chọc khe cho Tiến Linh băng nhanh xuống đối mặt thủ môn Kang Ju Hyok, nhưng thủ môn đội Triều Tiên đã nhanh chân phá bóng.
-Vào!!! Phút 14, từ đường chuyền dài của Thành Chung, Tấn Tài bứt tốc độ ở biên phải trước khi chuyền ngang vào trong cho Tiến Linh đệm bóng cận thành mở tỷ số 1-0.
U23 Việt Nam - U23 CHDCND Triều Tiên 1-2: Việt Nam dừng bước ở vòng bảng ảnh 7 Tiến Linh ở bàn thắng mở tỷ số
*Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, UAE cũng đưa bóng vào lưới Jordan nhưng trọng tài không công nhận do việt vị.
-Vào!!! Tỷ số được gỡ hòa 1-1 từ cú sút xa của Triều Tiên, thủ môn Tiến Dũng đấm trượt và bóng chạm xà nảy ở phía sau vạch cầu môn.
-Tốc độ trận đấu có phần chậm lại sau bàn gỡ hòa bất ngờ của Triều Tiên.
-Cơ hội!!! Phút 31, Quang Hải thực hiện quả đá phạt góc, bóng căng ngang trước khung thành Triều Tiên nhưng 2 cầu thủ Việt Nam lao vào "vồ" hụt bóng.
U23 Việt Nam - U23 CHDCND Triều Tiên 1-2: Việt Nam dừng bước ở vòng bảng ảnh 8
*Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, UAE đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước Jordan 1-0.
-Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa 1-1.
-Hiệp 2 bắt đầu, hai đội không có sự điều chỉnh về lực lượng.
-Cơ hội!!! Phút 52, Quang Hải thực hiện động tác vừa dắt bóng vừa tung cú sút chân trái hiểm hóc, bóng bay chệch cột.
-Cơ hội!!! Phút 57, Hoàng Đức có pha tuôn bóng nhanh vào vòng 16m50 trước khi tung cú sút cận thành nhưng bóng đi vào người thủ môn đối phương.
-Việt Nam thay người. Thanh Sơn vào thay Đức Chiến.
-Phút 70, Việt Nam thay người. Bảo Toàn được tung vào sân thay Ngọc Bảo.
*Jordan gỡ hòa 1-1. Một tỷ số mà thầy trò HLV Park Hang-seo không hề mong đợi đã xảy ra tại Buriram khi Jordan gỡ hòa 1-1.
-Vào!!! Phạt 11m. Phút 89, Bảo Toàn phạm lỗi với cầu thủ Triều Tiên trong vòng 16m50. Phạt 11m, cầu thủ đội Triều Tiên không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỷ số 2-1.
U23 Việt Nam - U23 CHDCND Triều Tiên 1-2: Việt Nam dừng bước ở vòng bảng ảnh 9 Bàn ấn định chiến thắng 2-1 của đội Triều Tiên
-Thẻ đỏ. Phút 90, Việt Nam chỉ còn 10 người khi Đình Trọng lãnh thẻ đỏ (2 thẻ vàng).
Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội Triều Tiên.

Tin cùng chuyên mục