U23 Việt Nam thất bại ở trận đấu tập với Bahrain

Thầy trò HLV Park Hang-seo mở đầu năm mới 2020 bằng trận thua 1-2 ở trận đấu tập trước Bahrain diễn ra trên sân Lad Krabang 54 (Thái Lan) vào chiều 3-1. 

U23 Việt Nam và U23 Bahrain trong trận đấuí chiều 3-1. Ảnh: Đoàn Nhật
U23 Việt Nam và U23 Bahrain trong trận đấuí chiều 3-1. Ảnh: Đoàn Nhật

Đây là trận giao hữu cuối cùng của U23 Việt Nam trước khi bước vào VCK Giải U23 châu Á 2020. HLV Park Hang-seo vẫn giữ nguyên tắc “bít cửa” với giới truyền thông và người hâm mộ nhằm tránh lộ các miếng đánh ra bên ngoài.

Liên tiếp những thử nghiệm, lắp ráp đội hình được ông thầy Hàn Quốc đưa ra trong hai hiệp thi đấu. Đặc biệt là sự xuất hiện của trung vệ Trần Đình Trọng ở đội hình xuất phát. Đây là bài kiểm tra cuối cùng của Đình Trọng để ông Park đưa ra quyết định có điền tên trung vệ 23 tuổi vào bảng danh sách chính thức hay không?

Trước đó vào hôm 2-1, Đình Trọng bất ngờ không có tên trong danh sách sơ bộ 23 cầu thủ của U23 Việt Nam được gửi lên Liên đoàn Bóng đá châu Á. Sự xuất hiện của Đình Trọng ở trận đấu với Bahrain đã dập tắt tin đồn về việc cầu thủ này bị tái phát chấn thương.   

Kết quả chung cuộc, U23 Việt Nam đã nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước đối thủ. Ngay trong 45 phút đầu tiên, nhà á quân Giải U23 châu Á 2018 bị thủng lưới đến 2 lần. Đến những phút cuối trận, Huỳnh Tấn Sinh ghi bàn thắng danh dự cho đội tuyển với tình huống đá phạt đền thành công.

U23 Việt Nam thất bại ở trận đấu tập với Bahrain ảnh 1 Thủ quân Quang Hải trước hàng phòng ngự Bahrain
Đây là trận thua duy nhất của U23 Việt Nam trong 4 trận đấu tập chuẩn bị cho VCK Giải U23 châu Á 2020. Trước đó thầy trò HLV Park Hang-seo đã có 2 trận thắng trước CLB Busan Transportation (3-2), Becamex Bình Dương (1-0) và hòa không bàn thắng với Đại học Yeongnam.

Thầy trò ông Park sẽ ở lại thủ đô Bangkok luyện quân thêm 2 ngày nữa trước khi di chuyển về Buriram để chuẩn bị cho trận ra quân gặp Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) vào ngày 10-1.   

Ngày 8-1, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức chốt bảng danh sách 23 tuyển thủ tham dự VCK Giải U23 châu Á 2020 ở buổi họp kỹ thuật giải đấu. 

Tin cùng chuyên mục