U23 Indonesia triệu tập cầu thủ nhập tịch tham dự SEA Games 31

Sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trở về, HLV Shin Tae-yong đã chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự môn bóng đá nam SEA Games 31. Những cái tên từ bản danh sách này được nhận diện là “nặng ký” để sẵn sàng phục vụ cho mục tiêu tranh HCV của đội U23 nước này.

Indonesia đặt mục tiêu tranh HCV môn bóng đá nam
Indonesia đặt mục tiêu tranh HCV môn bóng đá nam

Trong danh sách 20 cầu thủ trên có 3 người trên 23 tuổi là Fachruddin Aryanto, Marc Klok và Ricky Kambuaya. Nếu như Fachruddin và Ricky vốn không xa lạ với bóng đá khu vực khi từng chơi ở AFF Cup 2020, thì Klok là cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan, từng tham dự giải vô địch Scotland.

Bên cạnh đó có 5 gương mặt khác đang thi đấu ở nước ngoài cũng được ông Shin gọi về là Asnawi Mangkualam, Elkan Baggott, Egy Maulana, Witan Sulaeman và Saddil Ramdani. Tất cả đều là những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm vốn được tạo cơ hội tham dự AFF Cup 2020, giải đấu mà Indonesia tiến vào đến trận chung kết.

Đội U23 Indonesia sẽ sang Hà Nội vào ngày 3-5 bằng chuyên cơ với nhiệm vụ được giao là giành HCV môn bóng đá nam. Chủ tịch LĐBĐ Indonesia Iriawan nói: “Sau hai tuần tập luyện ở Hàn Quốc cùng HLV Shin, các cầu thủ Indonesia đã tăng cường sức mạnh, sự chắc chắn và gắn kết. Nếu chơi tận lực, kỷ luật và tập trung, chúng tôi có thể giành mục tiêu giành HCV".

U23 Indonesia triệu tập cầu thủ nhập tịch tham dự SEA Games 31 ảnh 1 Indonesia sẽ gặp đội chủ nhà Việt Nam ở trận ra quân
Indonesia đã thi đấu 3 trận trong chuyến tập huấn tại Hàn quốc với kết quả thua Daejeon Hana Citizen 2-3, thua Pohang Steelers 0-2 và thắng Đại học Andong 4-2.

Danh sách Indonesia dự bóng đá nam SEA Games 31:

-Thủ môn: Ernando Ari, Adi Satryo

-Hậu vệ: Asnawi Mangkualam, Firza Andika, Alfeandra Dewangga, Rizky Ridho, Rio Fahmi, Elkan Baggott, Fachruddin Aryanto

-Tiền vệ: Saddil Ramdani, Rachmat Irianto, Witan Sulaeman, Syahrian Abimanyu, Marselino Ferdinan, Marc Klok, Ricky Kambuaya

-Tiền đạo: Egy Maulana, Ronaldo Kwateh, Muhamad Ridwan, Irfan Jauhari

Tin cùng chuyên mục