U22 Việt Nam vào giai đoạn cuối của đợt chuẩn bị

Vào buổi sáng trước khi đội tuyển U22 Việt Nam rời Hà Nội để bay vào TPHCM tiếp tục giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 2019, HLV Park Hang-seo đã tiến hành rút gọn danh sách từ 27 cầu thủ xuống còn 22 cầu thủ. Cùng với nhóm cầu thủ còn độ tuổi U22 đang tập cùng ĐT Việt Nam, cuộc sàng lọc trong những ngày tới hứa hẹn sẽ rất quyết liệt trong những ngày tới. 

Đội tuyển U22 Việt Nam đang chạy đua cùng thời gian. Ảnh: Minh Hoàng
Đội tuyển U22 Việt Nam đang chạy đua cùng thời gian. Ảnh: Minh Hoàng

Theo danh sách sàng lọc sáng 18-11, năm cầu thủ không có tên trong bản danh sách rút gọn lần này gồm: hậu vệ Dụng Quang Nho, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Mai Xuân Quyết, Martin Lo, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Các cầu thủ còn lại lên đường vào TPHCM tiếp tục tập luyện và sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, ông Park cùng các cầu thủ từ đội tuyển Việt Nam sẽ bay vào TPHCM, từ đó sẽ chốt danh sách lần cuối với 21 cầu thủ trước khi lên đường sang Philippines vào ngày 22-11.

Hiện tại, 6 cầu thủ đang trong độ tuổi U22 đang làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam là Quang Hải, Thành Chung, Văn Hậu, Tiến Linh, Trọng Hùng, Hoàng Đức. Những cầu thủ này gần như mặc định suất đá chính ở đội hình U22 Việt Nam tại SEA Games tới đây. Đó là chưa nói đến 2 cầu thủ trên 22 tuổi sẽ được tăng cường đã được lộ diện là Trọng Hoàng và Hùng Dũng.

U22 Việt Nam vào giai đoạn cuối của đợt chuẩn bị ảnh 1 Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Philippines ngày 22-11
Với quân số 8 cầu thủ cùng với thầy Park sẽ vào TPHCM sau ngày 19-11 cùng với 22 cầu thủ hiện tại, cuộc sàng lọc sẽ rất gay cấn với 30 loại 9.

Tin cùng chuyên mục