U22 Việt Nam và U22 UAE 'làm nóng' tại TPHCM

Một ngày sau khi có mặt tại TPHCM, hai đội U22 Việt Nam và U22 UAE cùng tiến hành buổi tập tại Cụm sân tập luyện Năng khiếu TPHCM ở Phú Thọ. Cả hai đội tập trên hai sân cạnh nhau trong cùng thời điểm và đều là các bài tập nhẹ, thả lỏng trước cuộc so tài vào tối 13-11.
HLV Kim Yan Hoon trao đổi cùng trợ lý trên sân tập. Ảnh: Dũng Phương
HLV Kim Yan Hoon trao đổi cùng trợ lý trên sân tập. Ảnh: Dũng Phương
 
Do dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thi đấu hai trận vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia và Indonesia nên HLV Park Hang-seo không vào TPHCM cùng đội U22 Việt Nam. Ông giao cho trợ lý Kim Yan Hoon cầm sa bàn trong cuộc so tài cùng U22 UAE.
U22 Việt Nam và U22 UAE 'làm nóng' tại TPHCM ảnh 2 Buổi tập diễn ra khá nhẹ nhàng, chủ yếu thả lỏng khi mà cả hai đội cùng tập quá gần nhau, ông Kim cũng có ý tránh bị đối phương "soi" bài.
U22 Việt Nam và U22 UAE 'làm nóng' tại TPHCM ảnh 3 Không có Tiến Linh lẫn Việt Phong, Đức Chinh sẽ là tiền đạo số 1 của U22 Việt Nam hiện nay. Chân sút này vốn dĩ chưa lấy lại phong độ tốt nhất nên cần những trận như thế này để khẳng định mình.
U22 Việt Nam và U22 UAE 'làm nóng' tại TPHCM ảnh 4 Tập ở sân bên cạnh, nhưng 1 thành viên trong BHL đội U22 UAE còn sử dụng Fly cam để ghi hình buổi tập của đội nhà. Không loại trừ khả năng công cụ này cũng ghi hình buổi tập của các cầu thủ Việt Nam. Đáng chú ý là hai đội sẽ gặp nhau ở VCK U22 châu Á 2020.
U22 Việt Nam và U22 UAE 'làm nóng' tại TPHCM ảnh 5 Các cầu thủ U22 UAE cũng chủ yếu thả lỏng, tập nhẹ khi mà trận đấu chỉ còn 2 ngày là diễn ra.
U22 Việt Nam và U22 UAE 'làm nóng' tại TPHCM ảnh 6
U22 Việt Nam và U22 UAE 'làm nóng' tại TPHCM ảnh 7 Cả hai đội cùng có buổi tập trên sân Thống Nhất vào tối 12-10

Tin cùng chuyên mục