U22 Việt Nam sẽ gặp Viettel vào ngày 27-8

Trong kế hoạch tập trung đợt này, đội U22 Việt Nam ngoài các trận đấu tập nội bộ sẽ có thêm 1 trận đấu tập huấn khác vào ngày 27-8. Đối thủ của đội sẽ là CLB Viettel, đây cũng là trận cuối cùng của U22 Việt Nam trong đợt hội quân lần này.

U22 Việt Nam chỉ còn 2 ngày trui rèn ở đợt tập trung này
U22 Việt Nam chỉ còn 2 ngày trui rèn ở đợt tập trung này

Trận đấu này dự kiến sẽ thi đấu 3 hiệp như thông lệ các trận đấu tập huấn trước đây của đội U22 Việt Nam. Mặt khác, do quân số hiện tại lên đến 44 cầu thủ (không tính các cầu thủ đang chấn thương) nên ắt hẳn ông Park cũng muốn tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ ra sân thể hiện mình.

Vào sáng 26-8, VFF xác định chấn thương của Minh Bình khá nặng và phải nghỉ tập tối thiểu 14 ngày để phục hồi. Minh Bình được chẩn đoán là bị dập xương sên, phù nề phần mềm quanh khớp cổ chân. Trong khi hai trường hợp còn lại là Việt Cường và Tiến Anh có phần nhẹ hơn, nhưng VFF đã đề nghị CLB chủ quản các cầu thủ trên để họ tiếp tục ở lại Trung tâm VFF để theo dõi và điều trị.

U22 Việt Nam sẽ gặp Viettel vào ngày 27-8 ảnh 1 Cuộc so tài với Viettel sẽ rất thuận lợi cho BHL trong việc đánh giá các cầu thủ
Trận đấp tập này cũng là điều cần thiết cho Viettel khi họ có cơ hội tuyệt vời để chuẩn bị cho vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 gặp B.Bình Dương vào ngày 11-9. Đội hình Viettel sẽ có nhiều tuyển thủ quốc gia và cũng là đệ tử ruột của thầy Park như Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hoàng Đức, Bruno, Trọng Hoàng, Minh Tuấn...  nên hứa hẹn sẽ là "quân xanh" chất lượng cho U22 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục