U22 Việt Nam chờ trận tái đấu cùng đội tuyển Việt Nam ngày 25-8

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt nam sẽ có trận tái đấu cùng các đàn em U22 Việt Nam vào ngày 25-8 tới đây. Đây cũng là trận tập huấn cuối cùng của đội tuyển U22 Việt Nam ở trong nước trước khi sang Hàn Quốc tập huấn.

U22 Việt Nam vừa đón nhận thêm Quang Vinh và Văn Độ sau khi hoàn thành việc thực hiện cách ly
U22 Việt Nam vừa đón nhận thêm Quang Vinh và Văn Độ sau khi hoàn thành việc thực hiện cách ly

Với đội U22 Việt Nam, đợt tập trung lần này là rất quan trọng để Ban huấn luyện rà soát lại đội hình trước khi sang tập huấn tại Hàn Quốc. Theo kế hoạch thì đội hình sang Hàn Quốc sẽ gần như cơ bản là bộ khung để tham dự vòng loại U23 châu Á. Đội hình ấy chỉ còn chờ những vị trí còn trong độ tuổi U22 đang phục vụ ở đội tuyển quốc gia chuyển sang sau vòng loại World Cup 2022.

Trở lại với hành trình tập luyện của đội, ngày 11-8 đội U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tại buổi này, trợ lý Kim Han-yoon đã tập trung nhiều hơn đối với các nội dung tăng cường thể lực, đồng thời khắc phục những khuyết điểm trong lối chơi đã bộc lộ tại trận đấu tập với đội tuyển Việt Nam vừa qua.

Do không có điều kiện thi đấu giao hữu quốc tế bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên trận đấu tập với các đàn anh tại đội tuyển Việt Nam hôm 19-8 vừa qua được đánh giá là bài kiểm tra chất lượng đối với các cầu thủ U22 Việt Nam. Tất cả đều thể hiện sự nỗ lực khi được lựa chọn vào đội hình thi đấu và cố gắng thực hiện tốt nhất ý tưởng chiến thuật của BHL.

U22 Việt Nam chờ trận tái đấu cùng đội tuyển Việt Nam ngày 25-8 ảnh 1 Đội sẽ có trận tái đấu cùng các đàn anh ở ĐTVN vào chiều 25-8
Mới đây, đội U22 Việt Nam đã nói lời chia tay với Nguyễn Duy Kiên, cầu thủ thuộc biên chế HA.GL. Trung vệ này gặp vấn đề về sức khỏe nên không đủ thể lực để tiếp tục theo đuổi chương trình tập luyện cùng các đồng đội. Được sự chấp thuận của HLV trưởng Park Hang-seo, Duy Kiên đã trở về địa phương để tiếp tục điều trị hồi phục.

Danh sách của đội hiện nay là 29 cầu thủ trong đó bao gồm cả 2 cầu thủ lên hội quân muộn là Liễu Quang Vinh và Lê Văn Đô. Bộ đôi này cũng vừa hoàn thành cách ly tại phòng sau khi di chuyển từ Đà Nẵng ra Hà Nội và đã trở lại tập luyện cùng đội tuyển. Ngoài ra, hậu vệ Đặng Văn Tới sau vài ngày phải tập theo chế độ riêng cũng đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và tập luyện bình thường.

Tin cùng chuyên mục