U22 Việt Nam bị làm khó

Lần thứ 2 liên tiếp thầy trò HLV Hữu Thắng phải mất hơn 1 giờ để có thể tập luyện, khi đến sân tập trễ và không thể vào sân luyện tập.
Các cầu thủ ngồi chờ ngoài sân tập. Ảnh: Dũng Phương
Các cầu thủ ngồi chờ ngoài sân tập. Ảnh: Dũng Phương
Nếu trong ngày đầu tiên U22 Việt Nam phải trễ gần 2 giờ để có thể tập thì câu chuyện cũ tiếp tục tái diễn vào chiều 12-8. Nguyên nhân là xe đến đón trễ và đến sân tập thì cửa khóa kín bưng, không có bảo vệ hay bất kỳ ai đón tiếp.
U22 Việt Nam bị làm khó ảnh 1 HLV Hữu Thắng đến sân tập nhưng vẫn chưa mở cửa.
Kết quả, thầy trò HLV Hữu Thắng phải ngồi ngoài chờ ban tổ chức sân đến mở cửa, trong khi các cầu thủ tranh thủ thay đồ và khởi động ở phía bên ngoài nhiều một cách khá buồn cười.
Sau buổi tập kín, HLV Hữu Thắng cho rằng điều kiện ăn ở tại Malaysia khá tốt. Trong khi đó, quá trình chuẩn bị của U22 Việt Nam đã xong xuôi và vấn đề bận tâm duy nhất là tâm lý thi đấu của các cầu thủ trẻ sẽ thể hiện như thế nào tại giải đấu.
Nguyên nhân được ông thầy người xứ Nghệ lý giải là thông tin chốt quân sớm sai sự thật đã gây ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị sát thềm SEA Games của toàn đội. Nhiều cầu thủ tập luyện tốt nhưng hoang mang trước việc bị loại, điều này khiến các học trò mất tập trung.
“Chuyện thông báo chính thức thì chúng tôi sẽ thông báo, hoặc thông tin chính thức từ trang chủ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chứ không thể xuất hiện như thế”, HLV Hữu Thắng bày tỏ sự không hài lòng về thông tin ảnh hưởng đến U22 Việt Nam.
Ngoài ra, HLV Hữu Thắng cũng nhắc đến chuyện hai ngày liên tiếp bị trễ thời gian so với lịch tập, và gặp khó về sân tập. Tuy nhiên, thuyền trưởng U22 Việt Nam chỉ nhận định nhẹ nhàng là hơi khó khăn, chứ không đổ trách nhiệm bị làm khó.
Vào hôm nay 13-8, HLV Hữu Thắng sẽ tham gia buổi họp kỹ thuật trước khi bước vào cuộc chiến ở SEA Games 29. Đây cũng là thời điểm để ông Thắng công bố danh sách 20 cầu thủ chính thức, và 4 cái tên sẽ bị loại.

Tin cùng chuyên mục