U22 Việt Nam bất phân thắng bại với Ulsan Hyundai FC

Sau hơn 1 tuần tập luyện, đội tuyển U22 Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên gặp đội bóng mạnh đến từ Hàn Quốc là Ulsan Hyundai FC vào tối 26-1 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

U22 Việt Nam bắt đầu khởi động cho chiến dịch chinh phục giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019. Ảnh: MINH HOÀNG
U22 Việt Nam bắt đầu khởi động cho chiến dịch chinh phục giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019. Ảnh: MINH HOÀNG

Ulsan Hyundai vốn được đánh giá cao hơn nên không có gì bất ngờ khi họ chủ động tấn công và sớm giành quyền kiểm soát thế trận. Lối chơi pressing của đội bạn đã khiến cho hàng tiền vệ của U22 Việt Nam phải hoạt động khá vất vả. Trong hiệp 1, đội bóng đến từ Hàn Quốc có ít nhất là 2 cơ hội gây nguy hiểm nhưng thủ môn Văn Biểu đã trổ tài cứu thua cho đội chủ nhà.

Trong trận đấu này, U22 Việt Nam chủ động lối đá phòng ngự phản công. Sự lựa chọn không có nhiều bất ngờ bởi đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ vừa tập chung và kinh nghiệm thua hẳn đối phương. Sang hiệp 2 đội chủ nhà có phần thi đấu khởi sắc hơn và tạo được 1 số cơ hội nhưng không chuyển thành bàn thắng.

U22 Việt Nam bất phân thắng bại với Ulsan Hyundai FC ảnh 1 HLV Park Hang-seo có mặt dự khán trên khán đài sân Hàng Đẫy cùng các đại diện của Hyundai FC
Hòa 0-0 cũng là tỷ số chấp nhận được và là cơ hội để ông Tuấn kiểm tra lại các học trò sau những ngày đầu tập luyện chuẩn bị cho giải bóng đá U22 Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra tại Campuchia sắp tới.

Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam:

Văn Biểu; Tùng Quốc, Văn Đạt, Văn Hạnh, Văn Xuân; Thanh Sơn, Hoàng Nam (Anh Tỷ, 56’), Hữu Thắng (Bảo Toàn, 69’), Thanh Hậu (Danh Trung, 56’); Thanh Bình (Mạnh Dũng, 81’), Đức Nam (Việt Anh, 90’).

Tin cùng chuyên mục