U22 Indonesia thử sức với những “quân xanh” chất lượng

Trước SEA Games 30, tuyển U22 Indonesia sẽ tham gia giải giao hữu mang tên Three Gorges Bank Cup International Football 2019 với sự góp mặt của 4 đội.

Đội U22 Indonesia (áo đỏ) sẽ sang Trung Quốc dự giải tập huấn
Đội U22 Indonesia (áo đỏ) sẽ sang Trung Quốc dự giải tập huấn

Thầy trò Indra Sjafri sẽ bay sang Trùng Khánh dự giải mời này như là một phần trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30 tại Philippines. Đội giành HCĐ SEA Games cách đây 2 năm sẽ so tài với những đội bóng hàng đầu châu Á như Saudi Arabia, Jordan và chủ nhà Trung Quốc

Đội bóng có biệt danh Garuda Muda sẽ giáp mặt Saudi Arabia ở trận mở màn của mình vào ngày 9-10, trước khi so tài với chủ nhà ngày 11-10 và kết thúc giải bằng trận gặp Jordan 2 ngày sau đó.

Ở SEA Games năm nay, Indonesia thuộc nhóm hạt giống số 2 cùng với Malaysia, và họ sẽ biết đối thủ cùng bảng sau lễ bốc thăm được tổ chứ vào ngày 15-10 này. Chủ nhà Philippines và đội về nhất SEA Games 29, Thái Lan nằm ở nhóm 1, trong khi, Myanmar và Việt Nam ở nhóm 3, và nhóm 4 gồm có Singapore, Lào, Brunei, Timor-Leste và Campuchia.

Môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra từ ngày 26-11 đến 10-12 với sự góp mặt của 11 đội bóng, nhằm hướng tới tấm huy chương vàng danh giá nhất của Đại hội thể dục thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Tin cùng chuyên mục