U21 mở rộng cúp Kelme 2020 hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Giải bóng đá U21 mở rộng tranh cúp Kelme 2020 sẽ diễn ra từ ngày 4-8 đến ngày 10-8-2020 tại sân bóng trường Đại học Hồng Đức tỉnh Thanh Hoá dưới sự tài trợ nhãn hàng Kelme, một thương hiệu thể thao danh tiếng đến từ Tây Ban Nha. 
U21 mở rộng cúp Kelme 2020 hứa hẹn nhiều hấp dẫn
Giải đấu là cuộc so tài của 4 đội bóng U21 Thanh Hóa, U21 Phú Thọ, U21 Quảng Ninh và U21 Luxury Hạ Long ( U21 Quảng Ninh 2) và hứa hẹn thu hút hàng ngàn người hâm mộ.
Ông Nguyễn Nam Thắng, Giám đốc điều hành Kelme Việt Nam, đại diện Nhà tài trợ giải đấu chia sẻ: Đây là một giải được Kelme Việt Nam ấp ủ từ lâu. Trong bối cảnh các đội bóng trẻ không có nhiều điều kiện để thi đấu, cọ xát. Giải bóng đá U21 mở rộng tranh cúp Kelme 2020 được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi cho các đội bóng trẻ được giao lưu, tranh tài với những đối thủ xứng tầm. Biết đâu đấy, sẽ có những cầu thủ trẻ tỏa sáng ở giải đấu này và đóng góp cho các đội tuyển U21, U23 hay ĐTQG? Kelme hy vọng có thể đồng hành và đóng góp phần nào vào sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam trong thời gian tới.
U21 mở rộng cúp Kelme 2020 hứa hẹn nhiều hấp dẫn ảnh 1
Ngoài ra, giải đấu năm nay còn có sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp cũng như những nhãn hàng lớn của địa phương như: Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hải Quan, Rượu sói Vodka và Trà hoa vàng Ba Chẽ... Các trận đấu sẽ được trực tiếp trên các kênh cộng đồng như Pam Media, Bongdaphui.net và Live14. 

Tin cùng chuyên mục