U21 Học viện Nutifood JMG thắng kịch tính SLNA

VCK giải bóng đá U21 quốc gia 2021 đã được khởi tranh vào chiều 19-12 với các trận đầu tiên của bảng B. Thầy trò HLV Graechen đã có trận ra quân ấn tượng qua chiến thắng 4-3 đầy kịch tính trước SLNA.

Học viện Nutifood JMG thắng kịch tính ở trận ra quân. Ảnh: MINH DÂN
Học viện Nutifood JMG thắng kịch tính ở trận ra quân. Ảnh: MINH DÂN

SLNA vốn là đội quen thuộc ở sân chơi này, nhưng lại… kỵ-giơ Học viện Nutifood khi họ từ hòa đến thua trong các cuộc so tài gần đây. Chính vì thế mà cho dù SLNA nhập cuộc tốt với thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng Học viện Nutifood không bị rối loạn ở cự ly đội hình và sau khoảng 10 phút đầu tiên, các học trò của HLV Graechen đã bắt nhịp kịp thế trận tấn công.

Từ giữa hiệp 1, Học viện Nutifood JMG đã giành được quyền kiểm soát thế trận và dồn dập tổ chức tấn công về phía khung thành SLNA, nhất là những pha tuôn bóng nhanh từ biên phải của Thanh Long. Hiệp 1 khép lại bất phân thắng bại, nhưng sang hiệp đấu còn lại đã chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn của đôi bên với 7 bàn thắng được ghi.

Phút 51, Quốc Việt mở đầu cho “cơn mưa” bàn thắng với pha xử lý bóng kỹ thuật hạ thủ môn SLNA. Đội bóng xứ Nghệ đẩy cao đội hình tấn công và kịp có bàn gỡ hòa vào phút 66 do công Mạnh Quỳnh. Nhưng Quốc Việt một lần nữa trở thành “hung thần” của SLNA với bàn thắng thứ 2 vào phút 68. Cách biệt được nới rộng lên 3-1 cho đội bóng của bầu Trần Thanh Hải vào phút 73 khi Quang Hiển đệm bóng cận thành từ đường chuyền như đặt của Quốc Việt.

U21 Học viện Nutifood JMG thắng kịch tính SLNA ảnh 1 Nutifood tạm dẫn đầu bảng B sau lượt trận đầu tiên
Cuộc rượt đuổi của hai đội chưa dừng lại. SLNA đã nhanh chóng ghi 2 bàn vào các phút 74 và 83 để đưa trận đấu về lại vạch xuất phát. Không hề buông xuôi, Học viện Nutifood tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công nhằm quyết giành chiến thắng đầu tiên. Đến phút 90, những nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 do công của Khánh Duy.

Thắng trận này Học viện Nutifood tạm dẫn đầu bảng B, theo sau là Hà Nội có cùng 3 điểm nhưng thua ở hiệu số bàn thắng bại.

Tin cùng chuyên mục