U21 Bình Dương thắng 3 trận ở bảng ‘tử thần’

Lượt trận thứ 3 vòng loại bảng Giải bóng đá U21 quốc gia 2021 tiếp tục diễn ra vào ngày 7-12. Ở bảng C, Becamex Bình Dương tiếp tục thể hiện sức mạnh qua chiến thắng thứ 3 liên tiếp, lần này là trước Quảng Nam với tỷ số 3-2.

U21 Becamex Bình Dương gây ấn tượng mạnh ở bảng "tử thần"
U21 Becamex Bình Dương gây ấn tượng mạnh ở bảng "tử thần"

Cuộc so tài giữa Becamex Bình Dương và Quảng Nam diễn ra trong thế trận rượt đuổi thật gay cấn. Nguyễn Hữu Hưng mở tỉ số 1-0 cho Quảng Nam ở phút 21, nhưng 6 phút sau Đoàn Tuấn Phong gỡ hòa 1-1 cho đội bóng đất Thủ.

Phút 73, tiền vệ đang chơi cho đội V-League Võ Hoàng Minh Khoa nâng 2-1 cho Bình Dương, nhưng cũng rất nhanh chóng Quảng Nam cho thấy tinh thần thi đấu không buông bỏ khi Nguyễn Văn Phi gỡ 2-2 ở phút 84. Tưởng chừng kết quả sẽ hòa thì phút bù giờ cuối cùng 90+4, tiền vệ Lưu Tự Nhân của Bình Dương đã ghi bàn thắng quý giá đem về chiến thắng 3-2 Becamex Bình Dương.

Thắng trận này Becamex Bình Dương giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đấu để tiếp tục dẫn đầu bảng A. Theo sau là Học viện Nutifoot, Viettel, SLNA (cùng 6 điểm) để hình thành cuộc đua tranh vé vào VCK ngày càng hấp dẫn.

Ở hai trận đấu trước đó, U21 Becamex Bình Dương đã thắng 3-1 trước Học viện Nutifoot và 5-0 trước Bến Tre. Dù vậy, hai trận đấu sắp tới của đội bóng đất Thủ được đánh giá khá “xương” khi gặp Viettel và SLNA.

Tin cùng chuyên mục