U20 Việt Nam – U20 Timor Leste (16g, ngày 16-9): Tiếp tục thắng đậm?

Nghĩ tới một chiến thắng đậm trước U20 Timor Leste ở lượt trận thi đấu tiếp theo là nhiệm vụ không nằm ngoài tầm với của U20 Việt Nam.

U20 Việt Nam quyết tâm thắng đậm U20 Timor Leste để đua hiệu số phụ với chủ nhà U20 Indonesia
U20 Việt Nam quyết tâm thắng đậm U20 Timor Leste để đua hiệu số phụ với chủ nhà U20 Indonesia

U20 Việt Nam đã có trận đấu ra quân thuận lợi tại Vòng loại U20 châu Á khi đánh bại U20 Hồng Kông(TQ) với tỉ số 5-1. Đối thủ tiếp theo của U20 Việt Nam sẽ là U20 Timor Leste.

Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Đinh Thế Nam tiếp tục nghĩ về 3 điểm với 1 chiến thắng đậm. Nói thế bởi lẽ, có được kết quả tốt trước hai đối thủ đầu tiên, U20 Việt Nam sẽ có lợi thế khi gặp U20 Indonesia ở lượt trận cuối cùng trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp trực tiếp chứ không cần chờ vào sự may rủi với các đội nhì bảng khác.
Tất nhiên, đây không phải mục tiêu nằm ngoài tầm với của Văn Khang và các đồng đội. Chỉ có điều, giống như HLV Đinh Thế Nam chia sẻ, U20 Việt Nam cần phải chơi gắn kết hơn, tập thể hơn và tập trung hơn dù là đối đầu với các đối thủ yếu hơn.
U20 Việt Nam – U20 Timor Leste (16g, ngày 16-9): Tiếp tục thắng đậm? ảnh 1 Sẽ có thêm chiến thắng đậm nữa cho U20 Việt Nam? 
Ngược lại, U20 Timor Leste vừa để thua đội chủ nhà với tỉ số 0-4. Họ chủ yếu trông chờ vào bộ ba Luis Figo, Correira và Motta thế nhưng những chân sút này chưa mang lại hiệu quả như sự kỳ vọng. Mặt khác, màn trình diễn ở trận đấu vừa rồi cho thấy, nền tảng thể lực của U20 Timor Leste không phải quá tốt. Họ dễ bị khai thác khi để lộ ra những khoảng trống trong khâu phòng ngự.

Chính vì thế, U20 Timor Leste không phải là một đối thủ quá đáng lo ngại với U20 Việt Nam. Văn Khang và các đồng đội cần chơi tập trung để có một chiến thắng đậm và không bị thủng lưới như trận đấu trước U20 Hồng Kông.

Tin cùng chuyên mục