U20 Việt Nam thay thế 3 cầu thủ trước thềm giải châu Á

Trước khi di chuyển vào Bình Dương tham dự giải Tứ hùng U19 quốc tế để chuẩn bị cho giải U20 châu Á 2023, đội U20 Việt Nam đã có một số biến động về lực lượng khi HLV Đinh Thế Nam đã thay đổi 3 vị trí.

Toàn đội tích cực tập luyện hướng đến giải U20 châu Á 2023
Toàn đội tích cực tập luyện hướng đến giải U20 châu Á 2023

LĐBĐ Việt Nam cũng đã đồng ý sự thay đổi này vào ngày 28-7, qua đó, 3 cầu thủ nói lời chia tay với U20 Việt Nam là hậu vệ Nguyễn Văn Triệu, tiền vệ Nguyễn Đức Việt của HAGL và tiền vệ Phan Lạc Dương của Hà Nội. Nhằm đảm bảo lực lượng cho đội tuyển, HLV Đinh Thế Nam đã đề xuất triệu tập 3 cầu thủ lên thay thế là tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, tiền đạo Nguyễn Ngọc Mỹ của Thanh Hóa và hậu vệ Nguyễn Đức Anh của Hà Nội.

Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Ngọc Mỹ được đánh giá là 2 gương mặt trẻ triển vọng của bóng đá xứ Thanh, trong đó Nguyễn Thái Sơn đã góp mặt trong danh sách đăng ký tham dự V-League 2022 của CLB Đông Á  Thanh Hóa. Trong khi đó, Nguyễn Ngọc Mỹ và Nguyễn Đức Anh cũng là các cầu thủ chơi khá nổi bật tại các giải trẻ.

U20 Việt Nam thay thế 3 cầu thủ trước thềm giải châu Á ảnh 1 Trong giai đoạn chuẩn bị, đội sẽ tham dự giải U19 quốc tế tại Bình Dương vào đầu tháng 8 tới đây
Tính đến thời điểm này, HLV Đinh Thế Nam đã bổ sung 9 cầu thủ so với lần dẫn dắt U19 Việt Nam thi đấu tại Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022. 6 sự bổ sung trước đó là thủ môn Đoàn Huy Hoàng, tiền vệ Nguyễn Thành Đạt, Nguyễn Đăng Dương, Nguyễn Thành An, tiền đạo Tiêu Trung Hiếu (đều của CLB Viettel) và tiền vệ Trần Đàm Phúc Thịnh (CLB Cần Thơ).

Tin cùng chuyên mục