U20 Argentina chốt danh sách tham dự VCK FIFA U20 World Cup 2017

LĐBĐ Argentina đã lên danh sách 21 cầu thủ lên đường sang Hàn Quốc tham dự giải với lực lượng được xem là mạnh nhất hiện tại.
 Tiền đạo Ezquiel Ponce.
Tiền đạo Ezquiel Ponce.
Tất cả cầu thủ trên sẽ được HLV Claudio Ubeda cho thi đấu 2 trận với U20 và U22 Việt Nam vào đầu tháng 5.

Trong danh sách này, đáng chú ý là các cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu như tiền đạo Ezquiel Ponce (Granada CF) và tiền vệ Santiago Colombatto (Cagliari, Italia). 

Đầu tuần trước, Argentina đã lên danh sách sơ bộ 23 cầu thủ để chuẩn bị cho vòng chung kết U20 tập trung tại Ezeiza. Cả Ponce và Colombatto đều không thể tham dự đợt tập trung vừa rồi do bận thi đấu cho CLB. Nhiều ý kiến lo ngại khi U20 Argentina sẽ không thể mang theo đội hình tốt nhất sang Hàn Quốc khi thiếu vắng Ponce. Tuy nhiên, mọi nghi ngờ đã được xua tan khi HLV Claudio Ubeda điền tên tiền đạo 20 tuổi đang khoác áo Granada này vào danh sách cuối cùng tham dự vòng chung kết U20 Thế giới. 

Argentina sẽ bay tới Việt Nam vào ngày 6-5 để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với đội tuyển U22 và U20 Việt Nam. Theo HLV Ubeda, “những trận đấu với các đội tuyển U22 và U20 Việt Nam rất quan trọng để các cầu thủ thích nghi với khí hậu và thời tiết cũng như có sự chuẩn bị quan trọng về lối chơi, chiến thuật nhằm giúp U20 Argentina chinh phục danh hiệu vô địch U20 thế giới lần thứ 7”. 

Danh sách U20 Argentina

Thủ môn: Franco Petroli, Manuel Roffo, Marcelo Miño

Hậu vệ: Juan Foyth, Milton Valenzuela, Gonzalo Montiel, Santiago Ascacibar, Marcos Senesi,  Leonel Mosevich,  Lisandro Martínez

Tiền vệ: Exequiel Palacios, Santiago Colombatto, Lucas Rodríguez, Matías Zaracho, Ezequiel Barco

Tiền đạo: Marcelo Torres, Lautaro Martínez, Tomás Conechny, Brian Mansilla, Tomás Belmonte, Ezequiel Ponce

Tiền đạo Ezquiel Ponce.

Tin cùng chuyên mục