U19 Việt Nam vượt qua đợt xét nghiệm Covid-19

Đúng 1 ngày sau khi tiến hành khám sức khỏe và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 với tập thể đội U19 Việt Nam, chiều 21-8, kết quả đã được thông báo về Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Qua đó, tất cả các thành viên đội tuyển đều âm tính.

Thầy trò ông Troussier đã vượt qua đợt xét nghiệm Covid-19
Thầy trò ông Troussier đã vượt qua đợt xét nghiệm Covid-19

Trung tâm bệnh nhiệt đới Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã trả kết quả xét nghiệm Realtime RT-PCR cho các thành viên ĐT U19 Việt Nam. Theo đó, tất cả đều âm tính với SARS-CoV-2, đủ điều kiện về an toàn sức khỏe để sẵn sàng bước vào tập luyện.

Trước đó, với sự hỗ trợ của Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh – Bộ Y Tế và Trung tâm bệnh nhiệt đới Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), toàn bộ thành viên của ĐT U19 Việt Nam đã được lấy mẫu xét nghiệm Realtime RT-PCR nhằm giúp phát hiện, sàng lọc sớm các ca nghi ngờ, từ đó hỗ trợ hiệu quả cho phòng chống dịch và điều trị.

U19 Việt Nam vượt qua đợt xét nghiệm Covid-19 ảnh 1 Toàn đội sẽ chính thức đi vào tập luyện tại Trung tâm PVF từ ngày 23-8
Sau khi có kết quả xét nghiệm và đảm bảo các điều kiện về an toàn sức khỏe, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ di chuyển về Trung tâm Bóng đá PVF và sẽ đóng quân tập luyện tại đây từ ngày 23-8 đến hết ngày 28-8. Đây là 1 trong những đợt tập trung ngắn hạn nhằm chuẩn bị cho VCK giải U19 châu Á 2020.

Vòng chung kết giải đấu này dự kiến diễn ra vào tháng 10 tới Uzbekistan. Đội tuyển U19 Việt Nam nằm ở bảng C cùng với Australia, Saudi Arabia và Lào. Mục tiêu của đội tuyển U19 Việt Nam là phấn đấu cạnh tranh suất dự VCK FIFA U20 World Cup 2021.

Tin cùng chuyên mục