U19 Việt Nam thả lỏng sau trận hòa Thái Lan

Một ngày sau trận hòa trong thế lấn lướt trước U19 Thái Lan tại giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018, đội U19 Việt Nam đã ra sân tập nhẹ để chuẩn bị tiếp cho trận đấu thứ hai, diễn ra vào chiều 3-7. 

Đội U19 Việt Nam tập nhẹ vào chiều 2-7
Đội U19 Việt Nam tập nhẹ vào chiều 2-7

HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành nhiều thời gian để chỉnh huấn một cách nghiêm khắc các học trò ngay tại phòng thay đồ sau trận đấu, nhắc nhở toàn đội cần phải thể hiện sự thay đổi để giành chiến thắng trong trận đấu tới gặp U19 Philippines nếu không muốn phải sớm nói lời chia tay với giải đấu.

Theo đánh giá của HLV Hoàng Anh Tuấn, 1 điểm trước Thái Lan là kết quả không tệ nhưng với thể thức tính điểm xếp hạng (tiêu chí đầu tiên là so hiệu số bàn thắng bại) và lịch thi đấu bất lợi hơn so với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Indonesia, Thái Lan nên U19 Việt Nam chỉ có một sự lựa chọn là phải giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu với Philippines, Lào trước khi bước vào trận đấu mang tính quyết định với Indonesia ở lượt trận thứ 4.

Điều thuận lợi là đội hình U19 Việt Nam vẫn đang nguyên vẹn, không có trường hợp vào dính chấn thương hay có vấn đề về sức khỏe. Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Philippines sẽ diễn ra vào 15g30 chiều 3-7 trên SVĐ Gelora Delta.

Dưới đây là những hình ảnh tại buổi tập ngày 2-7 của đội tuyển U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam thả lỏng sau trận hòa Thái Lan ảnh 1
 
U19 Việt Nam thả lỏng sau trận hòa Thái Lan ảnh 2
 
U19 Việt Nam thả lỏng sau trận hòa Thái Lan ảnh 3
 
U19 Việt Nam thả lỏng sau trận hòa Thái Lan ảnh 4

Tin cùng chuyên mục