U19 Việt Nam khả năng đưa quân dự bị đấu với U19 Brunei

Buổi tập vào chiều 5-7, HLV Đinh Thế Nam rèn nhiều bài vở cho các cầu thủ ngồi dự bị trong chiến thắng 4-1 trước U19 Philippines để hướng đến trận đấu tiếp theo tại Giải U19 Đông Nam Á 2022.

HLV Đinh Thế Nam cặn dặn học trò trước trận đấu với U19 Brunei. ẢNH: PHAN HỒNG
HLV Đinh Thế Nam cặn dặn học trò trước trận đấu với U19 Brunei. ẢNH: PHAN HỒNG

Quay trở lại sân tập sau trận đấu với U19 Philippines, ban huấn luyện tiếp tục chia U19 Việt Nam thành 2 nhóm. Nhóm 1 với các cầu thủ ra sân thi đấu hôm 4-7 chỉ tập thả lỏng, thông qua các vòng chạy quanh sân, ngâm nước đá... Trong khi nhóm còn lại chủ yếu lực lượng dự bị được yêu cầu thực hiện các bài tập phối hợp trong một phần 4 mặt sân. Cuối buổi tập, HLV Đinh Thế Nam hướng dẫn nhóm cầu thủ này đầy cặn kẽ các phương án hãm thành đối phương cũng như cách tổ chức phòng ngự.

Với sự chuẩn bị hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu U19 Việt Nam tung ra đội hình dự bị cho trận kế tiếp bảng A gặp U19 Brunei. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi toàn đội đang đối diện mật độ thi đấu dày đặc 2 ngày/trận, buộc ban huấn luyện phải xoay tua đội hình để tránh bào mòn sức lực của học trò, đồng thời giữ chân cho các trụ cột. Trong 2 trận đấu vừa qua, U19 Việt Nam đã gặp 3 ca chấn thương của trung vệ Văn Triệu, tiền vệ Đình Bắc và tiền đạo Anh Tú. Bên cạnh thầy trò HLV Đinh Thế Nam vẫn còn 2 trận đấu quan trọng với U19 Myanmar và U19 Thái Lan có ảnh hưởng quyết định đến tấm vé đi tiếp.

U19 Việt Nam khả năng đưa quân dự bị đấu với U19 Brunei ảnh 1 U19 Việt Nam có thể tung ra đội hình dự bị ở trận đấu với U19 Brunei
Ngoài ra, U19 Brunei là đội yếu nhất bảng A. Hai trận thua vừa qua họ để thủng lưới đến 14 bàn và chưa ghi được bàn thắng nào. Đây là dịp để HLV Đinh Thế Nam trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị ra sân nhằm tích lũy kinh nghiệm hướng đến tương lai.

Trận đấu giữa U19 Brunei và U19 Việt Nam được diễn ra vào lúc 17g ngày 6-7 trên sân Patriot Candrabhaga (Indonesia). Trận đấu của thầy trò HLV Đinh Thế Nam xen kẽ 2 cặp đấu giữa U19 Philippines - U19 Myanmar (15g) và U19 Indonesia - U19 Thái Lan (20g).

Tin cùng chuyên mục