U19 Việt Nam có nhà tài trợ trước khi tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2018

Ngày 28-8, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách 23 tuyển thủ U19 Việt Nam sẽ tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2018.
Lãnh đạo VFF và nhà tài trợ Sơn Falcon tại lễ ký kết. Ảnh: Quang Minh
Lãnh đạo VFF và nhà tài trợ Sơn Falcon tại lễ ký kết. Ảnh: Quang Minh

Vào giờ chót, có 5 cầu thủ bị loại gồm hậu vệ Xuân Kiên, Thanh Bình (Viettel), Chấn Nguyên (An Giang), tiền vệ Văn Văn (HAGL) và Tiến Anh. Bên cạnh đó là sự trở lại của 3 cầu thủ từ đội Hà Nội B vốn đang có phong độ tốt ở giải hạng Nhất 2018.

Ngày 29-6, đội sẽ lên đường sang Indoensia tham dự giải U19 Đông Nam Á 2018. Tại giải này, đội U19 Việt Nam nằm tại bảng A cùng với Thái Lan, Indonesia, Singapore, Lào và Philippines. Bảng B gồm có Malaysia, Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Brunei.

Cũng vào chiều 28-6, đội U19 Việt Nam đã có tin vui trước ngày lên đường khi đội đã có được sự tài trợ từ Công ty Cổ phần Falcon Coatings Việt Nam.

Đây là sự kiện rất có ý nghĩa đối với Đội tuyển U19 Việt Nam trước ngày di chuyển sang Indonesia để tham dự Giải bóng đá vô địch U19 Đông Nam Á 2018, giải đấu mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu chinh phục được thành tích tốt nhất, qua đó tạo tiền đề thuận lợi hướng tới VCK U19 châu Á.
U19 Việt Nam có nhà tài trợ trước khi tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2018 ảnh 1 Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng nhập cuộc
Đánh giá về sự kiện này, ông Lê Hoài Anh- Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam cho biết:LĐBĐ Việt Nam hy vọng, trước thềm Giải bóng đá vô địch U19 Đông Nam Á 2018, với sự đồng hành của Nhà tài trợ Falcon Coatings Việt Nam, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ cảm nhận được sự cổ vũ to lớn và sự sát cánh của cộng đồng xã hội, để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Đại diện cho nhà tài trợ, bà Ngô Hồng Vân – Tổng giám đốc Falcon Coatings Việt Nam chia sẻ niềm vui và tự hào khi được cùng chung tay góp sức, động viên Đội tuyển U19 Việt Nam hướng đến những thành công mới. Bà Ngô Hồng Vân nhấn mạnh, việc quyết định tài trợ Đội tuyển U19 Việt Nam chính là sự khẳng định cam kết chung tay vì bóng đá trẻ Việt Nam của Công ty cũng như thể hiện tinh thần cộng đồng trách nhiệm, sự tâm huyết của Falcon Coatings Việt Nam đối với bóng đá trẻ nước nhà.

Được biết, để động viên tinh thần cho đội tuyển thi đấu tại Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018, Nhà tài trợ Falcon Coatings Việt Nam sẽ có phần thưởng trị giá 100 USD cho cầu thủ U19 Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên trong tất cả các trận đấu tại giải.

Danh sách đội tuyển U19 Việt Nam
U19 Việt Nam có nhà tài trợ trước khi tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2018 ảnh 2

Tin cùng chuyên mục