U18 Việt Nam triệu tập cầu thủ chuẩn bị so tài cùng Australia, Thái Lan

Ngày 21-6, LĐBĐ Đông Nam Á đã công bố kết quả bốc thăm chia bảng giải bóng đá U18 Đông Nam Á 2019. Qua đó đội chủ nhà U18 Việt Nam rơi vào bảng B cùng với 2 đối thủ rất mạnh là Thái Lan và Australia.

Đội U19 Việt Nam vô địch giải U19 quốc tế 2019 tại Nha Trang mới đây. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đội U19 Việt Nam vô địch giải U19 quốc tế 2019 tại Nha Trang mới đây. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Thành tích của đội U18 Việt Nam những giải gần đây không tốt, điều đó sẽ là áp lực không nhỏ cho đội tại giải lần này. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tranh tài cùng với 5 đối thủ được đánh giá là mạnh ở bảng B gồm Thái Lan, Australia, Malaysia, Singapore và Campuchia.

Trong khi đó ở bảng còn lại khá nhẹ với sự góp mặt của các đội Myanmar, Indonesia, Lào, Timor Leste, Philippines và Brunei.

Giải vô địch U18 Đông Nam Á năm nay sẽ diễn ra từ ngày 5-8 đến ngày 18-8 tại Việt Nam. Các trận đấu thuộc bảng A sẽ diễn ra trên sân Bình Dương, còn bảng B được tổ chức trên sân Thống Nhất (TPHCM). Theo điều lệ giải, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn hai đội đứng nhất, nhì mỗi bảng vào tranh bán kết.

U18 Việt Nam triệu tập cầu thủ chuẩn bị so tài cùng Australia, Thái Lan ảnh 1 Xuân Tạo, cầu thủ được ví là "Tiểu Công Phượng".
Với kết quả bốc thăm trên, hành trình của đội chủ nhà tại giải này sẽ gặp nhiều thử thách. Theo lịch thi đấu vòng bảng, Việt Nam lần lượt gặp các đội Malaysia (6-8), Australia (8-8), Singapore (10-8), Thái Lan (12-8) và Campuchia (14-8).

Ngày 20-6, VFF đã quyết định triệu tập đội tuyển U18 Việt Nam với bộ khung vừa vô địch giải quốc tế U19 tại Nha Trang mới đây nhưng còn trong độ tuổi U18.

Đội sẽ được tập trung vào ngày 29-6 tại Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục