U18 Indonesia và Myanmar giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Chiều 8-8, giải bóng đá U18 vô địch Đông Nam Á - Cúp Next Media 2019 tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2 của bảng A trên 2 sân của tỉnh Bình Dương. Hai đội mạnh là Indonesia và Myanmar giành những chiến thắng dễ dàng, trong khi đó Lào giành 3 điểm đầu tiên sau trận thắng 1-0 trước Brunei.

Indonesia tiếp tục có trận thắng dễ dàng thứ 2 liên tiếp. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Indonesia tiếp tục có trận thắng dễ dàng thứ 2 liên tiếp. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Cả Lào lẫn Brunei cùng trắng tay ở trận ra quân nên cả hai đã dốc sức trong cuộc so tài này để tìm chiến thắng đầu tiên. Dù vậy, trời mưa lớn đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng chuyên môn trận đấu. Phút 15, các cầu thủ Lào có tình huống đáng chú ý đầu tiên với cú sút xa của tiền đạo Phouvieng khiến thủ thành Aiman Jaliphải vất vả mới cản phá được.

Những nỗ lực của các cầu thủ Lào đã được đền đáp khi họ sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 21 sau pha lập công của Thanouthong. Lào tiếp tục duy trì sức ép và tạo thêm nhiều cơ hội nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào.

U18 Indonesia và Myanmar giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ảnh 1 Myanmar hoàn toàn trên chân trước Philippines
Trong khi đó, gặp đối thủ yếu là Timor Lester, Indonesia tiếp tục có chiến thắng dễ thứ 2 với tỷ số 4-0. Ở trận đấu muộn nhất trong ngày, Myanmar giành chiến thắng 4-1 trước Philippines.

Lịch thi đấu ngày 9-8 (bảng B):

- 15g30: Thái Lan - Campuchia

- 16g30: Malaysia - Singapore

- 19g30: Việt Nam - Australia

Tin cùng chuyên mục