U18 Indonesia thắng đậm ở trận ra quân

Giải bóng đá U18 Đông Nam Á - Cúp Next Media 2019 đã chính thức khởi tranh vào chiều 6-8 với lượt trận đầu tiên của bảng A trên 2 sân vận động tỉnh Bình Dương. Bất ngờ đã không xảy ra khi các đội được đánh giá cao hơn đều giành trọn 3 điểm.

Indonesia (áo đỏ) quá mạnh so với Philippines. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Indonesia (áo đỏ) quá mạnh so với Philippines. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Ở trận đấu sớm lúc 15g30, đội Indonesia đã ra quân ấn tượng khi giành chiến thắng đậm 7-1 trước Philippines. Indonesia tiếp tục khẳng định sự ổn định ở bóng đá trẻ trong thời quan qua, họ đã sớm giành quyền chủ động trước Philippines ngay từ đầu trận. Phút thứ 3, Indonesia đã có bàn thắng mở tỷ số từ pha phối hợp đá phạt góc và kết thúc bằng cú sút cận thành của Sutan.

Có bàn thắng sớm, Indonesia lên tinh thần và tiếp tục ép sân đối phương. Trước khi kết thúc hiệp 1, mọi chuyện đã gần như ngã ngũ khi Indonesia ghi thêm 4 bàn để tạo cách biệt 5-0. Kịch bản trong hiệp 2 tiếp tục diễn ra với ưu thế nghiêng về Indonesia và họ ghi thêm 2 bàn trong tổng tỷ số chung cuộc là 7-1.

U18 Indonesia thắng đậm ở trận ra quân ảnh 1 Myanmar thắng dễ 3-1 trước Lào. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Ở hai trận còn lại, Myanmar và Timor Leste cũng kịp giành 3 điểm trước các đối thủ dưới cơ. Myanmar không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Lào với tỉ số 3-1 trong trận đấu diễn ra lúc 16 giờ, còn Timor Leste cũng thắng đậm 7-2 trước đội được xem là yếu nhất bảng, Brunei.

Chiều 7-8, bảng B sẽ nhập cuộc với lịch thi đấu như sau:

15g30: Thái Lan – Singapore (sân Thành Long)

16g30: Campuchia – Australia (sân Thống Nhất)

19g30: Việt Nam – Malaysia (sân Thống Nhất)

Tin cùng chuyên mục