U15 SLNA và Becamex Bình Dương vào bán kết

Các trận đấu ở bảng A của VCK giải bóng đá U15 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã diễn ra vào chiều 16-8. Không nằm ngoài dự đoán, hai đội Becamex Bình Dương và SLNA đã giành 2 vé của bảng này tiến vào vòng bán kết.

Becamex Bình Dương (áo xanh) vượt qua Sài Gòn FC để vào bán kết. Ảnh: ANH TRẦN
Becamex Bình Dương (áo xanh) vượt qua Sài Gòn FC để vào bán kết. Ảnh: ANH TRẦN

Trận đấu tâm điểm chính là cuộc so tài giữa Becamex Bình Dương và đội chủ nhà Sài Gòn FC trong tình thế mà đội chủ nhà Sài Gòn FC buộc phải thắng mới giành quyền đi tiếp. Với cửa hẹp và quyết tâm cao, Sài Gòn FC đã đẩy cao đội hình tấn công từ đầu trận, trong khi đó Becamex Bình Dương chủ động chọn lối đá phòng ngự phản công chắc chắn.

Diễn biến 40 phút của hiệp đầu khá cân bằng khi hai đội không tạo được nhiều pha nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Thế trận trong hiệp 2 có phần cởi mở hơn khi đội bóng đất Thủ đột ngột đẩy cao đội hình tấn công. Dù vậy, cũng không có bàn thắng nào được ghi nên hai đội ra về với tỷ số hòa 0-0.

U15 SLNA và Becamex Bình Dương vào bán kết ảnh 1 SLNA giành ngôi đầu bảng A. Ảnh: ANH TRẦN
Ở trận còn lại, Sông Lam Nghệ An đã giành chiến thắng cách biệt 5-0 trước An Giang, vốn đã sớm bị loại. Các bàn thắng đều được ghi trong hiệp 2 do công của Văn Bách (43’, 65’), Xuân Tiến (45’), Công Huy (66’) và Đức Vinh (75’). Với kết quả này, SLNA kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu bảng A. Becamex Bình Dương giành vé thứ nhì trong khi chủ nhà Sài Gòn FC phải dừng bước sau vòng bảng.

Lịch thi đấu ngày 17-8

15g30, sân Thống Nhất: Viettel – Khánh Hòa

15g30, sân Thành Long: Đồng Tháp – Thanh Hóa

Tin cùng chuyên mục