U15 SLNA giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Chiều 20-6, VCK giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia - Next Media 2019 tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2 của bảng A. Đội SLNA củng cố ngôi đầu bảng sau chiến thắng cách biệt 4-1 trước đội chủ nhà TPHCM. Ở trận còn lại, HA.GL bất ngờ để thua Thanh Hóa 1-2.

Thanh Hóa bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước HA.GL. Ảnh: ANH KHOA
Thanh Hóa bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước HA.GL. Ảnh: ANH KHOA

Gặp các cầu thủ Thanh Hóa, HA.GL đã nhập cuộc khá tự tin khi đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu trận. Các cầu thủ HAGL đã thể hiện được ưu thế vượt trội khi liên tục thực hiện những cú sút xa nhưng bóng đi không trúng đích.

Càng về cuối hiệp 1, trận đấu diễn ra hấp dẫn với các pha tấn công của đôi bên buộc hai thủ môn phải trổ tài cứu thua. Cơ hội đáng tiếc đến với HA.GL ở phút 35 khi Quốc Cường thực hiện cú lốp bóng qua đầu thủ môn Lê Anh Tuấn, rất tiếc cho cầu thủ mang áo số 7 khi bóng không đi vào trong khung thành của Thanh Hóa. Ba phút sau, Thanh Hóa đáp trả khi Văn Nội có pha đánh đầu ở khoảng cách gần 3m trước khung thành của Bảo Duy, tuy nhiên thủ môn của HA.GL vẫn phản xạ tuyệt vời để cản phá.

U15 SLNA giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ảnh 1 SLNA (áo vàng) giữ vững ngôi đầu sau chiến thắng 4-1 trước TPHCM
Đến phút 50, nhận đường chuyền của Nguyễn Ngọc Tĩnh, Bùi Văn Nội đã có pha lốp bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Bảo Duy, mở tỷ số cho Thanh Hóa. HA.GL dồn lực lượng lên tấn công để tìm bàn gỡ và đến phút 73, Quốc Cường gỡ hòa 1-1 sau cú sút phạt hàng rào ở khoảng cách 25m,.

Đến phút 80, Bá Thành ghi bàn n định chiến thắng 2-1 cho đội bóng xứ Thanh từ cú đánh đầu cận thành.

Trong trận đấu còn lại của bảng A, TPHCM để thua trận thứ 2 liên tiếp. Lần này là tỷ số cách biệt 1-4 trước SLNA.

Sau 2 lượt trận, SLNA tạm dẫn đầu bảng với 6 điểm và rộng hy vọng để vào bán kết. Trong khi đó đội chủ nhà TPHCM chưa có điểm nào.

U15 SLNA giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ảnh 2

Tin cùng chuyên mục