U15 HA.GL bất ngờ bị loại khỏi vòng bán kết

Dù chỉ cần hòa là đạt yêu cầu, thậm chí có bàn thắng dẫn trước, nhưng U15 HA.GL đã bất ngờ bị loại sau khi để Hà Nội ngược dòng thắng 3-1 chung cuộc. 

PVF (áo đỏ) thắng cách biệt 3-1 trước An Giang
PVF (áo đỏ) thắng cách biệt 3-1 trước An Giang

Có được 4 điểm sau 2 lượt trận, U15 HA.GL chỉ cần giành thêm 1 điểm là đủ để đi tiếp. Đội bóng phố Núi đã nhập cuộc với tâm lý thoải mái và phút 21 họ đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của Minh Tiến.

Trong thế không còn gì để mất, Hà Nội dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ tạo nên thế trận ăn miếng trả miếng rất sôi động. Phút 32, Trần Văn Vẫn đã kịp ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đại diện Thủ đô.

Sang hiệp 2, HA.GL chủ động đá thấp, an toàn nhằm bảo toàn tỷ số. Trong khi đó, U15 Hà Nội tiếp tục dồn đội hình sang phần sân đối phương. Kịch tính của trận đấu diễn ra trong khoảng 5 phút cuối cùng của hiệp 2. Ở các phút 86 và 89, Đặng Gia Bảo và Lê Trí Phong liên tiếp lập công để ấn định cuộc lội ngược dòng với tỉ số 3-1 dành cho Hà Nội. Như vậy, đội bóng thủ đô đã lách qua khe cửa hẹp để tiến bước vào vòng bán kết với vị trí nhì bảng A.

U15 HA.GL bất ngờ bị loại khỏi vòng bán kết ảnh 1 Hà Nội ngược dòng thắng HAGL 3-1
Ở trận đấu còn lại, PVF sớm hiện thực hoá lợi thế của mình trước An Giang bằng bàn thắng mở tỉ số ngay phút thứ 3 của đội trưởng Thái Bá Đạt. Pha lập công quan trọng này giúp đội chủ nhà mở ra thế trận khá thuận lợi. Phút 37, cầu thủ Trịnh Long Vũ có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho PVF với cú dứt điểm chuẩn xác. Sang hiệp 2, An Giang chơi rất nỗ lực và Cao Thái An đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 68. Tuy nhiên, đúng vào phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Nguyễn Gia Huy có bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 giúp PVF giành 3 điểm, ngôi đầu bảng cùng tấm vé bước vào vòng bán kết VCK U15 Cúp Quốc gia.

Tin cùng chuyên mục