Tyson Fury “giận dữ”: Dọa “đi đường quyền” để thắng KO Anthony Joshua “cơ bắp”

Cuộc khẩu chiến giữa 2 quyền thủ đệ nhất của làng quyền hạng nặng, vốn là đồng hương của nhau - Tyson Fury “giận dữ” (đang giữ đai WBC) và Anthony Joshua “cơ bắp” (đang giữ các đai WBA - Super, IBF, WBO và IBO) tiếp tục đi vào cao trào khi mà cơ hội họ đối đầu nhau để “nhất thống giang hồ làng quyền hạng nặng” được cho là đã tiến lại rất gần…

Trong danh sách các võ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất thời gian vừa qua, Fury xếp thứ 1 còn AJ xếp thứ 3
Trong danh sách các võ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất thời gian vừa qua, Fury xếp thứ 1 còn AJ xếp thứ 3

Fury “giận dữ” vừa lên tiếng bình luận trên Sky Sports: “Phong cách ra đòn của AJ được may đo cho chính bản thân của tôi. Câu ta là một chiến binh chính trực, người luôn thẳng tiến về phía trước với năng lực phòng thủ kiểu cổ điển. Cậu ta mạnh mẽ và tràn đầy uy lực. Nhưng cậu ta hầu như không có bộ pháp, cũng rất khó hồi phục thể lực. Và cậu ta cũng chỉ có đôi chút khí phách khi bị ép vào thế bó tay bó chân”.

“Tôi nghĩ, tôi sẽ đi đường quyền đấm gục cậu ta, ở hiệp 2 hoặc hiệp 3. Lần đầu tiên tôi kết nối với cậu ta, đôi chân của cậu ta sẽ nhịp theo điệu nhảy mà tôi cũng sẽ khiêu vũ theo, đơn giản như những gì mà gã mập đã từng tạo ra với câu ta ở trên đất Mỹ lần đó (ám chỉ là AJ “cơ bắp” bị buộc phải thi đấu theo nhịp điệu của “Gã mập ù” Andy Ruiz, trước khi bị võ sĩ người Mexico đấm gục)”, Fury tuyên bố.

Fury “giận dữ” tiếp tục đặt niềm tin vào năng lực “đi đường quyền” của bản thân mình, để đấm gục AJ, và “mang lại cho các CĐV những gì mà họ rất muốn chứng kiến”: “Đó sẽ là một đường quyền trái đi thẳng đến thái dương, và tất cả những gì mà các bạn trông thấy đó là cậu ta sẽ chỉ có thể nhảy điệu nhảy not nớt của Bambi (ám chỉ điệu nhảy lúc mới sinh của chú nai Bambi) ở vòng quanh sàn đài!”.

Sau khi đe nẹt AJ “cơ bắp”, Fury “giận dữ” cũng không quên cà khịa “ông bầu cáo già” của AJ - “Gã hề” Eddie Hearn. Hearn từng nói rằng, bộ đôi võ sĩ Anh quốc sẽ thượng đài “không chỉ 1 lần mà những 2 lần” trong năm sau, nhưng Fury cảnh báo các CĐV “đừng tin tất cả những gì mà họ nghe được từ tay Hearn này”: “Eddie Hearn vẫn nói rất nhiều trên sóng truyền hình, như là lẽ thường. Nhưng tôi đã từng đề nghị đấu với Joshua từ lâu rồi. Tôi đã cố gắng để cho trận đấu này diễn ra từ 5 năm trở lại đây, và cuối cùng nó vẫn không thể diễn ra. Vì thế, đừng quá tin vào những gì ông ta nói”.

“Quá rõ ràng, Eddie là ông bầu của AJ. Vì thế, ông ta sẽ phải thương thảo với đội của tôi để làm sao dàn xếp cho trận đấu đó diễn ra, mang lại cho các CĐV những gì mà họ muốn và đừng chạy vòng quanh nữa, hãy để cho các CĐV có thể thưởng thức trận “đại chiến nước Anh” đầu tiên kể từ trận đấu kinh điển giữa Lennox Lewis và Frank Bruno. Hãy cũng cảm bước vào cuộc đua và chơi sòng phẳng con trai à”, Fury “giận dữ nói.

Tin cùng chuyên mục