Tuyết Dung ghi bàn ở giải futsal nữ VĐQG 2022

Giải futsal nữ VĐQG 2022 đã chính thức khởi tranh tại Hà Nam. Ở lượt trận đầu tiên, hai đội Thái Sơn Nam và PP.Hà Nam I đã có chiến thắng cách biệt. Đáng chú ý là tuyển thủ quốc gia Tuyết Dung tiếp tục tỏa sáng ở sân chơi futsal trong thành phần đội chủ nhà.

Đội Thái Sơn Nam khẳng định sức mạnh ở giải nữ
Đội Thái Sơn Nam khẳng định sức mạnh ở giải nữ

Ở trận đấu đầu tiên, Thái Sơn Nam Quận 8 cho thấy rằng họ là đội bóng chơi tốc độ và hiệu quả hơn trên mặt sân thi đấu trong nhà. Từ phút thứ 4 đến phút thứ 6, Trịnh Nguyễn Thanh Hằng và Ngô Nguyễn Thuỳ Linh liên tiếp ghi bàn mang về lợi thế lớn cho đội bóng phía Nam.

Hai bàn thua khiến cho CLB Hà Nội như bừng tỉnh. Tiền vệ Bùi Thị Trang có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho CLB Hà Nội ở phút 28. Tuy nhiên, những nỗ lực ấy là không đủ để đại diện thủ đô có thể giữ lại 1 điểm. Thanh Ngân nâng tỉ số lên 3-1 trước khi Thanh Hằng hoàn tất cú đúp, ấn định tỉ số 4-1 cho Thái Sơn Nam Quận 8.

Tuyết Dung ghi bàn ở giải futsal nữ VĐQG 2022 ảnh 1 Thua trận này, Hà Nội chỉ còn con đường phải thắng PP.Hà Nam I mới hy vọng tranh chấp ngôi đầu
Trận đấu sau đó là cuộc đối đầu giữa Phong Phú Hà Nam I và Phong Phú Hà Nam II. Lực lượng của 2 đội có khá nhiều thành viên là các cầu thủ chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên. Đặc biệt, những ngôi sao nổi bật như Tuyết Dung hay Trần Thị Duyên đều có mặt. Lan Anh mở tỉ số trận đấu cho Phong Phú Hà Nam I ở phút thứ 5, tỉ số được nâng lên 2-0 sau bàn phản lưới nhà của Đào Thị Ngân. Sang hiệp 2, Thanh Hương và Tuyết Dung liên tiếp ghi bàn để đánh đấu chiến thắng ấn tượng ngày khai màn cho Phong Phú Hà Nam I.

Lượt trận thứ II giải Futsal nữ VĐQG sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 21-2 với hai cặp đấu: Hà Nội gặp Phong Phú Hà Nam I; Thái Sơn Nam gặp Phong Phú Hà Nam II.

Tin cùng chuyên mục