Tuyển Việt Nam di chuyển sang Australia

Thầy trò HLV Park Hang-seo dự kiến có 5 ngày tập ở Melbourne trước khi bước vào trận đấu với chủ nhà Australia thuộc vòng loại World Cup 2022.
Các thành viên của đội tuyển Việt Nam di chuyển ra ga quốc tế ở cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Ảnh: HỮU THÀNH
Các thành viên của đội tuyển Việt Nam di chuyển ra ga quốc tế ở cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Ảnh: HỮU THÀNH

Tối 21-1, đội tuyển Việt Nam bay 2 chặng từ Hà Nội vào TPHCM và sau đó nối tiếp chuyến sang Melbourne. Dự kiến toàn đội có mặt ở Australia vào lúc 10g30 sáng hôm sau (giờ địa phương).

Để hạn chế rủi ro vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, các thành viên của đội tuyển Việt Nam được yêu cầu hạn chế tiếp xúc với bên ngoài, nhanh chóng di chuyển từ nhà ga quốc nội thuộc cảng hàng không Tân Sơn Nhất (TPHCM) sang nhà ga quốc tế.

Tuyển Việt Nam di chuyển sang Australia ảnh 1 Trợ lý Lee Young-jin nhanh chóng di chuyển ở sân bay
Cũng vì tác động của dịch Covid-19, HLV Park Hang-seo không có sự phục vụ của Tiến Linh, Văn Toàn (thực hiện cách ly), Phi Sơn và Văn Đại (không đủ thời gian cấp VISA). Ông thầy Hàn Quốc mang sang Australia 24 cầu thủ, trong đó có rất nhiều gương mặt có lần đầu tham dự vòng loại World Cup 2022 như Văn Vũ, Thanh Minh…

Tại Australia, đội tuyển Việt Nam đóng quân ở khách sạn 4 sao cách sân tập khoảng 500m và cách sân thi đấu AAMI Park 5km. Điều này mang đến thuận lợi trong khâu di chuyển cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuyển Việt Nam di chuyển sang Australia ảnh 2 Thủ môn Bùi Tấn Trường
Trận tái đấu giữa Australia và Việt Nam thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào lúc 16g10 ngày 27-1 (giờ Việt Nam). Đội tuyển Việt Nam vẫn đang trên hành trình kiếm tìm điểm số lịch sử đầu tiên. Trong khi Australia bắt buộc đánh bại đại diện đến từ Đông Nam Á để thắp sáng cơ hội dự World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục